Cộng đồng mạng

Khoe nhà có bát hương độc, thanh niên bị bóc mẽ vì vài lí do ít ai ngờ đến

Hình ảnh bát hương quá đỗi đặc biệt này đang được cư dân mạng "mổ xẻ" liên tục.

Những ngày này các chủ đề về Tết, tất niên, dọn nhà cuối năm... luôn nhận được sự chú ý của cư dân mạng , chẳng vậy mà khi một thanh niên khoe ảnh bát hương trong nhà đã nhận về quá nhiều bình luận.

Không giống như bình thường, bát hương này cực kỳ đồ sộ. Hương tàn theo kiểu đám mây, phù kín cả ban thờ và cao đến tận trên trần nhà.

Bức ảnh có vòng hương khổng lồ khiến dân mạng chú ý trên mạng xã hội .

Nhìn hình ảnh trên người ta tự hỏi chẳng biết phải bao nhiêu năm rồi mới có hình ảnh về hương tàn nhiều và đẹp đến thế. Vài người nhắc nhở chủ nhà về vấn đề an toàn bởi bàn ghế, sập tủ đều làm bằng gỗ. Rất dễ dàng xảy ra hỏa hoạn khi thắp hương Lễ Tết vì tàn hương bao phủ quá nhiều.

Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng nhận ra đây là một sản phẩm của photoshop. Chưa nói đến việc hương có thể nhiều để tàn uốn vòng được như thế hay không thì chuyện cắm hương ở lục bình hơi lạ. Hơn nữa, tàn hương đã cao lên đến tận trần nhưng khu vực đó không bị đen đi.

Cả phía sau tường cũng không bị ám khói hương đen đi chút nào cả.

Nhiều người tỏ ra khá bức xúc khi phát hiện đây có thể là một bức ảnh giả, là trò đùa nhảm nhí.

"Nếu là photoshop thì hết nói thật, đến cả ban thờ trong nhà cũng mang ra đùa thì chẳng hiểu các bạn đang nghĩ cái gì nữa", một dân mạng bực bội.

Tác giả: TRÌNH CA

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP