Cộng đồng mạng

Khoe khoang hạnh phúc khi làm người thứ ba, cô gái bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc

Người thứ 3 vốn đã không được chấp nhận, ở đây cô gái còn đăng đàn những dòng tâm sự và niềm hạnh phúc khi được người đàn ông có gia đình kia coi như vợ, "mạnh mẽ để che giấu sự yếu đuối".

Mới đây trên một hội nhóm mạng xã hội, một cô gái đã đăng đàn chia sẻ những cảm xúc rất ngôn tình về người đàn ông của mình. Thế nhưng, ngay sau khi vừa chia sẻ, đoạn tâm sự đã nhận phải "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng vì "soái ca" của cô là một người đàn ông đã có gia đình. Nội dung đoạn tâm sự như sau:

"Thích một người đàn ông đã có gia đình thì như thế nào ạ? Ở anh ấy có sự từng trải, có sự chín chắn, có sự quan tâm, có sự dạy dỗ.

Đối với anh ấy, em là cô em gái nhỏ, anh ấy nói em giống như vợ anh ấy, giống như một con nhím, giống như cây cỏ, mạnh mẽ để che giấu sự yếu đuối".

Đoạn tâm sự nhận phải "gạch đá" lớn từ cộng đồng mạng ngay khi vừa chia sẻ.

Những dòng tâm sự của cô đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến. Hầu hết các bình luận đều tỏ vẻ bất bình, nhấn mạnh việc chen ngang vào hạnh phúc của người khác là việc không nên.

"Xã hội giờ loạn quá. Biết người ta có gia đình rồi mà vẫn yêu đương, lại còn lên đây khoe khoang hạnh phúc với mọi người. Em có biết làm người thứ ba sẽ bị quả báo thế nào không", chị Hoài Thu bức xúc bình luận.

"Bạn đừng nhận mình như cây cỏ, như nhím vì cây cỏ biết tự mình vươn lên, nhím biết xù lông để bảo vệ mình và bảo vệ gia đình của nó chứ không phải đi phá hoại hạnh phúc người khác. Đừng mang vẻ ngây thơ của tuổi trẻ để dụ những người đàn ông có gia đình. Hãy nghĩ đến cảnh khi bạn có gia đình, và người chồng của bạn, người cha của các bạn cũng ra ngoài có các "em gái mưa" khác. Lúc đó bạn sẽ hiểu nỗi khổ của người vợ ở nhà", tài khoản Nguyen Thi Binh chân thành góp ý.

Hội chị em tỏ ra hết sức bức xúc với tâm sự của cô gái này

Người thứ 3 vốn đã không được chấp nhận, đây cô gái còn chia sẻ kèm niềm hạnh phúc khi được người đàn ông có gia đình kia coi như vợ, "mạnh mẽ để che giấu sự yếu đuối". Bởi vậy mà ngay sau khi đăng đàn, cô gái nhận phải nhiều gạch đá, âu cũng là điều dễ hiểu.

Bên cạnh những bình luận bức xúc, thậm chí là chửi bới, cũng có những người với lời khuyên hết sức chân thành và nhẹ nhàng từ những người suýt trở thành kẻ phá đám.

Một người từng vô tình trở thành người thứ ba chia sẻ: "Chị cũng đã từng suýt trở thành người thứ ba, nhưng chỉ là vô tình mà phát hiện hoá ra người đàn ông bấy lâu mình yêu là người đã có vợ. Bọn chị rất yêu nhau, anh nói dối chị là chưa có gia đình nên khi biết sự thật chị đã rất sốc. Nói thật chị cũng đã từng có suy nghĩ, muốn bảo vệ tình yêu của mình. Nhưng rồi gặp vợ anh ấy, nhìn ánh mắt những đứa con của anh ấy, chị không thể nào quên được. Chị đã quyết định rời xa anh ấy và cho đến giờ, chưa bao giờ chị hối hận về quyết định đó".

Hạnh phúc xây dựng trên nỗi đau của người phụ nữ khác, liệu có đáng giá không?

Đúng, tình yêu không bao giờ có lỗi, nhưng lỗi chính là khi bạn lựa chọn đặt tình yêu của mình vào ai. Chọn lựa một người đàn ông đã có gia đình để yêu thì rõ ràng tình yêu đó không bao giờ có thể đúng được.

Sau những lời bình luận, bức xúc có, mắng mỏ có, khuyên chân thành có, tất cả đều mong muốn cô gái trẻ và những người đã và đang có ý định trở thành người thứ ba, hãy suy nghĩ thật kỹ để có thể lựa chọn đúng đắn. Hạnh phúc xây dựng trên nỗi đau của người phụ nữ khác, liệu có đáng giá không?

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: người thứ ba ,Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP