Cộng đồng mạng

Khoe giày bạn gái tặng, Minh Vương khiến fan thở phào vì khéo léo đập tan tin đồn chia tay

Chàng cầu thủ Thái Bình hạnh phúc chia sẻ trên story “chỉ việc đá còn giày có người lo” đã đập tan mọi nghi ngờ về việc hai người "đường ai nấy đi" trước đó.

Sau Asiad 2018, người hâm mộ không khỏi xôn xao với chuyện tình yêu cách nửa vòng trái đất của Minh Vương và bạn gái xinh đẹp. Nguyên Nguyễn, cô bạn gái xinh đẹp của anh chàng, đã định cư ở Mỹ. Cả hai hiện đã yêu nhau được hơn 2 năm.

Chân sút này luôn khiến fans ghen tỵ bởi yêu xa nhưng tình cảm mà hai người dành cho nhau vẫn rất thắm thiết, mặn nồng.

Minh Vương và Nguyên Nguyên đã bên nhau được hơn 2 năm.

Tuy nhiên mới đây, nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra hoang mang ít nhiều khi cô bạn Nguyên Nguyễn bất ngờ đăng dòng tâm trạng đề cập đến việc từ bỏ tình cảm thiêng liêng. Nhiều người đặt câu hỏi phải chăng giữa hai người đang gặp phải thử thách hay bắt đầu có rạn nứt gì?

Và hành động của Minh Vương, chỉ đơn giản là đăng bức ảnh đôi giày được bạn gái tặng mới đây đã đập tan những nghi ngại ấy.

Bạn gái của Minh Vương sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Chính Minh Vương đã khoe”trên story bức ảnh được người yêu mua tặng đôi giày đấu, kèm theo đó là dòng trạng thái “Chỉ việc đá. Còn giày đã có người lo…”. Anh chàng cũng không quên tag nhẹ người yêu, như ngầm muốn nhắn đến cô nàng một lời cảm ơn.

Minh Vương và bạn gái thường xuyên liên lạc bằng video call.

Bức ảnh này đã khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khi một lần nữa thấy những cử chỉ quan tâm lãng mạn của cả hai dành cho nhau. Có thể thấy dù không ở bên cạnh nhưng bạn gái hot girl vẫn luôn dõi theo, đồng hành và quan tâm đến từng bước đi ngày càng tiến bộ của cầu thủ trẻ.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP