Giải trí

Khoe dáng nuột với bikini, Thanh Hằng gây chú ý với tạo dáng ‘bá đạo’

Một trong số những lần hiếm hoi Thanh Hằng diện bikini khoe dáng nuột khiến dân mạng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Hằng gây chú ý khi đăng tải ảnh chụp trong trang phục bikini. Điểm đặc biệt là không giống với những mỹ nhân khác cố gắng phô diễn tối đa vẻ đẹp hình thể, siêu mẫu 8x lại ngồi bắt chéo hai chân, ôm vào ngực che đậy hết “cảnh xuân”, kèm dòng chú thích hài hước: “Tay chân rối quá”.

Thanh Hằng cười rạng rỡ trong bức ảnh hiếm hoi mặc bikini.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt Like, cùng vô số bình luận. Đa phần thích thú với cách tạo dáng “bá đạo” của ngôi sao “Mẹ chồng”, cũng như dành nhiều lời khen tặng cho đôi chân dài 1m12 của cô.

Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng “chiêu đãi” fans với hai bức ảnh “diễn sâu” trong rừng. Ở tuổi 35, chân dài gốc Đà Nẵng vẫn giữ được đẳng cấp của siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, với thân hình săn chắc, nuột nà, gương mặt không tì vết và thần thái hơn người. Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước vẻ quyến rũ, gợi cảm mà không cần phải hở quá nhiều da thịt.

Thanh Hằng vẫn xinh đẹp, khí chất ngời ngời dù sắp bước sang tuổi 36.

Không cần phô quá nhiều da thịt, Thanh Hằng vẫn gợi cảm theo cách rất riêng.

Là siêu mẫu nổi tiếng, Thanh Hằng biến hóa đa dạng về phong cách thời trang từ thanh lịch, quyền lực đến sexy, cá tính... Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên mang xã hội, tuy nhiên lại ít khi đăng hình bikini. Trong những lần hiếm hoi đó, Thanh Hằng đều nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Bức ảnh tắm nắng với bikini hai mảnh màu cam được Thanh Hằng chia sẻ hồi giữa tháng 5.

Những lần ít ỏi Thanh Hằng thả dáng trong trang phục áo tắm.

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP