Cộng đồng mạng

Khoe ảnh body 'ngày ấy bây giờ', cựu người mẫu Ngọc Thạch khiến dân mạng không rời mắt

Dù có tăng cân nhưng vóc dáng của cựu người mẫu Phạm Ngọc Thạch vẫn 'nuột nà' đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, cựu người mẫu Phạm Ngọc Thạch đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải một bức ảnh "ngày ấy bây giờ". Cô hài hước thừa nhận: "10 năm trước 50 kg. 10 năm sau 60 kg và kèm thêm 2 em trai".

Sau 10 năm lấy chồng, sinh con, cô đã tăng cân nhưng vóc dáng vẫn "mướt" và "nuột" như ngày nào.

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước body của bà mẹ hai con. Đồng thời, nhiều hội chị em còn vào xin bí quyết giữ dáng cực chất của cựu người mẫu.

Dù tăng cân nhưng trông cơ thể của Ngọc Thạch vẫn rất cân đối, gương mặt xinh đẹp, thần thái trẻ trung là điều khiến dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ.

- Quá xinh đẹp chị ơi! Tăng cân mà nhìn không hề béo, bí kíp là gì thế?!

- Vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Không thể tin Ngọc Thạch đã là bà mẹ hai con rồi đấy!

- Thật xinh đẹp, vẫn trẻ trung như ngày nào.

Siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch sinh năm 1991, cô hoạt động trong lĩnh vực thời trang từ khi 16 tuổi. Cô gây ấn tượng với nhiều người bởi nét đẹp cuốn hút, thần thái rạng ngời.

Năm 2013, Ngọc Thạch bất ngờ lên xe hoa cùng thiếu gia Đỗ Bình Dương. Đám cưới cổ tích được đầu từ gần 7 tỷ đồng, với sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè.

Sau khi theo chồng về dinh, cô giã từ các hoạt động trong showbiz, tập trung làm mẹ, làm vợ và tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ngọc Thạch sinh cho ông xã hai cậu con trai kháu khỉnh.

Hiện tại, cựu siêu mẫu cũng đang kinh doanh để có thêm thu nhập. Cô được chồng khá cưng chiều, thường xuyên đưa đi du lịch, nghỉ dưỡng tại những địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng.

Sau 10 năm, vóc dáng, nhan sắc của Ngọc Thạch vẫn chưa có "dấu hiệu thời gian". Trên trang cá nhân, cô vẫn hay đăng tải các hình ảnh khoe body cực "nuột", nhan sắc xinh đẹp như ngày nào.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP