Cộng đồng mạng

Khóc lóc gọi cho mẹ vì bị ‘gài’ mua hàng trên mạng, nữ sinh trường Y khiến dân tình chú ý vì… quá xinh

Khi clip ghi lại cảnh khóc lóc của cô nàng được tung lên mạng, thay vì quan tâm tới thực hư câu chuyện, người ta lại để mắt tới vẻ xinh đẹp của cô nhiều hơn.

Hầu như ai cũng một lần gặp phải rắc rối khi mua đồ trên mạng. Giao nhầm đồ, đồ nhận về không như hình, đồ kém chất lượng, thậm chí còn có cả chuyện không đặt gì mà người ta vẫn giao như đúng rồi.

Mới đây, một cô gái trẻ đã trở thành ”nạn nhân” của chuyện nhầm lẫn đó. Thế nhưng, khi clip ghi lại cảnh khóc lóc của cô nàng được tung lên mạng, thay vì quan tâm tới thực hư câu chuyện, người ta lại để mắt tới vẻ xinh đẹp của cô nhiều hơn.

Cô gái ngơ ngác vì bị bắt nhận đồ

Clip dài hơn 1p được quay trong khuôn viên một ngôi trường. Cô gái trẻ - trong bộ đồng phục trắng tinh - đang khá ngơ ngác khi nhận được cú điện thoại của bên giao hàng. Người ta yêu cầu cô phải ra nhận gói đồ trị giá 500k mà cô không hề đặt.

Trước tình hình bên giao hàng làm căng và đe dọa sẽ ”bóc phốt” lên mạng xã hội, cô nàng bỗng ngồi sụp xuống và… khóc gọi mẹ.

Bằng giọng sợ hãi, cô lắp bắp kể cho mẹ nghe câu chuyện. ”Mẹ à, bây giờ con làm thế nào bây giờ?… Có đứa nào giả danh con đặt hàng trên mạng í…500k… nếu không lấy nó sẽ bốc (bốc phốt) con trên mạng í… Nó bảo đặt cách đây 3, 4 hôm mà con không đặt cái gì cả… con thề…”.

Hình ảnh khá ”đáng thương” của cô gái đã khiến cư dân mạng vừa thương, vừa buồn cười, lại vừa không giấu nổi những lời khen ngợi dành cho vẻ xinh xắn của cô nàng này. Nhiều người cho rằng, cô gái này khá là ngây thơ và dễ lừa gạt mới có phản ứng như thế. Một số ít thì cho rằng đây là clip dàn dựng.

Được biết, cô gái trong clip tên là Kiều Linh, hiện đang tại một trường cao đẳng y ở Phú Thọ. Trước sự nổi tiếng khá bất ngờ, cô đã khóa phần bình luận trên trang cá nhân.

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: cô gái ,xinh đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP