Trong tỉnh

Khoảnh khắc kỳ diệu người bố trẻ làm 'bà đỡ' bất đắc dĩ cho vợ

Đang trên đường đưa vợ đến Trung tâm Y tế huyện Quế Phong (Nghệ An) để sinh con, người vợ bất ngờ chuyển dạ và sinh con ngay bên vệ đường. Người bố trẻ sau đó trở thành 'bà đỡ' bất đắc dĩ cho 2 mẹ con.

Người chồng làm "bà đỡ" bất đắc dĩ cho vợ ngay bên vệ đường.

Tối 8/10, trao đổi với PV, bà Trần Thị Lệ Bình – Trạm trưởng Trạm Y tế xã Châu Thôn, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, một sản phụ đang trên đường đến Trung tâm Y tế huyện để sinh con. Tuy nhiên, khi đi qua địa bàn xã Châu Thôn thì bất ngờ chuyển dạ, và sinh con ngay bên đường.

“Sau khi sinh hạ được bé trai, người chồng đã đỡ và cắt rốn cho em bé, rồi tiếp tục đưa 2 mẹ con đến Khoa Sản, Trung tâm Y tế huyện Quế Phong để tiếp tục chăm sóc, điều trị”, bà Bình chia sẻ.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 12h ngày 8/10, một cặp vợ chồng trú ở xã Nhôn Mai (huyện Tương Dương, Nghệ An) đang trên đường đến Trung tâm Y tế huyện Quế Phong để sinh con.

Người mẹ hạnh phúc bên bé trai kháu khỉnh tại Trung tâm Y tế huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

Khi đi trên Quốc lộ 16, đoạn qua bản Sóng Kon, xã Châu Thôn (huyện Quế Phong) thì sản phụ này bất ngờ chuyển dạ và sinh con ngay bên vệ đường.

Ngay sau đó, người chồng đã đỡ và cắt rốn cho cháu bé. Sau đó, tiếp tục đưa 2 mẹ con đến Trung tâm Y tế huyện Quế Phong để được chăm sóc.

Hiện, sức khỏe của sản phụ và cháu bé đã dần hồi phục và có thể xuất viện về nhà trong những ngày tới.

Tác giả: Việt Hòa

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP