Thể thao

Khoảnh khắc hạnh phúc của Văn Đức, Xuân Mạnh trước khi hội quân ĐT Việt Nam

Sau khi hoàn thành quá trình cách ly, vào hôm nay (18/5), Văn Đức cùng Xuân Mạnh với Văn Hoàng sẽ lên hội quân ĐT Việt Nam. Trước khi “lên đường" làm nhiệm vụ, 2/3 cầu thủ nói trên đã có những khoảnh khắc rất hạnh phúc.

Sau 12 ngày cách ly cùng các đồng đội tại SLNA vì là F2, vào sáng nay (18/5), bộ ba cầu thủ Văn Đức, Xuân Mạnh cùng Văn Hoàng sẽ lên đường ra Hà Nội để tiến hành hội quân cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới.

Trước khi lên đường làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia, Văn Đức cùng với Xuân Mạnh đều đã có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc bên gia đình. Cụ thể, cả hai ngôi sao nói trên đều đã được bà xã đến đón và chào tạm biệt khi họ ra Hà Nội hội quân cùng đội bóng.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Nhật Linh - vợ Văn Đức chia sẻ hình ảnh 2 vợ chồng vào sáng nay (18/5) kèm theo dòng trạng thái vô cùng tình cảm: “Lên đường may mắn nhé chồng iu". Chắc chắn, đây sẽ là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho cầu thủ sinh năm 1996 để anh toả sáng trong màu áo tuyển Việt Nam ở chặng đường sắp tới.

Văn Đức được vợ ra đón khi hoàn tất cách ly, gửi lời yêu thương trước khi anh lên hội quân ở ĐT Việt Nam

Giống như Nhật Linh, Dung Trần - vợ Xuân Mạnh cũng đã chia sẻ về bức hình khoác tay chồng cực tình cảm trước khi hậu vệ này lên đường hội quân đội tuyển quốc gia. Đó cũng là nguồn sức mạnh to lớn để Xuân Mạnh cố gắng trong màu áo tuyển Việt Nam.

Trong quãng thời gian cách ly, các cầu thủ SLNA không được phép gặp vợ con vì hoàn toàn bị “cấm trại". Giờ đây, ngay sau khi vừa hoàn thành quá trình nói trên, Văn Đức cùng với Xuân Mạnh đã phải tạm nói lời “tạm biệt" với gia đình để lên đường làm nghĩa vụ ở đội tuyển.

Hành động ấm áp của họ với những người vợ của mình vừa giúp Văn Đức cùng Xuân Mạnh bớt nỗi nhớ gia đình vừa cho thấy bộ đôi này đã hoàn toàn sẵn sàng để cùng ĐT Việt Nam chinh chiến ở vòng loại World Cup.

Xuân Mạnh cũng có khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Dung Trần

Dù đã hết thời gian cách ly song bộ ba Văn Đức, Văn Hoàng, Xuân Mạnh vẫn phải trải qua các bước kiểm tra y tế kĩ lưỡng, xét nghiêm Covid-19 và khi có kết quả âm tính mới được hội quân cùng thầy trò HLV Park Hang Seo.

Họ sẽ chỉ có khoảng 1 tuần thể hiện bản thân trước khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc chốt danh sách 27 cầu thủ lên đường sang UAE tham dự vòng loại World Cup vào ngày 26/5 tới.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP