Xã hội

Kho vải ở Sài Gòn chìm trong 'biển lửa' lúc rạng sáng

"Hỏa hoạn xảy ra tại kho vải ở Sài Gòn ngay khi kết thúc trận bán kết World Cup. Nhiều người hô hoán báo động cho những người ở bên trong thoát ra ngoài nhưng không ai trả lời” – một người dân nói.

Vụ cháy xảy ra rạng sáng nay (12/7) tại kho vải nằm trên đường Hồng Lạc (phường 11, quận Tân Bình, TP. HCM).

Kho vải Ngọc Châu chìm trong 'biển lửa'

Khoảng 4h sáng, ngay khi trận đấu bán kết World Cup giữa Croatia và Anh vừa kết thúc, nhiều người rời khỏi quán cà phê về nhà thì hoảng hốt phát hiện lửa khói bùng phát dữ dội từ kho vải thun Ngọc Châu.

Sau đó, hàng chục bình chữa cháy mini được người dân địa phương đưa đến hiện trường để tiếp cận dập lửa nhưng bất thành.

“Lúc đó trời đang mưa, chỉ vừa xong trận bóng World Cup thì đã thấy cháy. Nhiều người phát hiện hô hoán kêu cứu, đập cửa để báo động cho những người ở bên trong thoát ra ngoài nhưng không thấy ai trả lời” – một người dân nói.

Tại hiện trường, lửa gặp vật liệu dễ cháy nhanh chóng bùng lên và lan rộng ra toàn bộ kho chứa vải. Nhiều người dân khu vực lân cận hốt hoảng tháo chạy khỏi nhà vì sợ cháy lan.

Cảnh sát PCCC quận 11 phối hợp với Cảnh sát PCCC quận Tân Phú huy động gần 20 xe chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đến sáng nay, cảnh sát mới khống chế được đám cháy

Đến 5h20 phút sáng cùng ngày, cảnh sát mới khống chế được đám cháy.

Đại diện cảnh sát PCCC quận 11 cho biết hỏa hoạn tại kho vải rộng 180m2 đã làm thiêu rụi nhiều vải thun, 1 ô tô tải cùng 1 xe ba gác; mái tôn cùng tường nhà đổ sập. May mắn không có thiệt hại về người.

Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Như Sỹ

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP