Giải trí

Khó hiểu chuyện dàn hoa hậu bị nghi 'mang bầu' trước cưới

Trước những thông tin này, phía Thanh Tú hiện chưa lên tiếng.

Á hậu Thanh Tú là cái tên được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua khi bất ngờ lên xe hoa với chồng đại gia. Chồng của á hậu Thanh Tú là Tổng Giám đốc toàn cầu một Tập đoàn đình đám của Việt Nam về máy lọc nước và thiết bị gia dụng.

Theo thông tin được chia sẻ, vị đại gia này hơn Thanh Tú 16 tuổi nhưng có vẻ ngoài trẻ trung nên không chênh lệch quá nhiều với người đẹp này. Những hình ảnh về đám hỏi của người đẹp được giữ kín với giới truyền thông.

Vòng hai Thanh Tú bị nghi ngờ

Thế nhưng, ngay sau ngày vui vừa qua dư luận bất ngờ xôn xao bàn tán khi Thanh Tú được cho là có vòng 2 "bất thường". Trong nhiều góc chụp, Thanh Tú có vòng hai hơi nhô lên so với thân hình vốn khá mỏng của cô khiến nhiều người đồn cô dính nghi vấn mang bầu trước ngày cưới.

Trước những thông tin này, phía Thanh Tú hiện chưa lên tiếng. Tuy nhiên, chuyện này cũng không phải lạ khi nhiều hoa hậu, á hậu Việt thời gian qua đều bị nghi vấn mang bầu trước ngày cưới.

Á hậu Tú Anh với vòng hai to bất thường trong ngày vui

Cách đây ít lâu, á hậu Tú Anh cũng bị nghi mang bầu trước ngày cưới. Trong hôn lễ được diễn ra cuối tháng 7, Tú Anh diện áo dài đỏ để lộ vòng hai to bất thường.

Cũng giống như các người đẹp khác, khi vướng tin đồn mang bầu trước ngày cưới, cả Tú Anh và chống sắp cưới đều không lên tiếng về điều này.

Không phải ai xa lạ, Đặng Thu Thảo - hoa hậu quốc dân chào đón con đầu lòng vào ngày 20/3/2018 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Thông tin này được một người bạn thân thiết của cô chia sẻ với báo giới.

Hoa hậu Thu Thảo cũng sinh con chỉ sau hơn 5 tháng làm đám cưới

Đám cưới của người đẹp Bạc Liêu với thiếu gia, doanh nhân Trung Tín diễn ra vào hồi tháng 10/2017. Như vậy, tính từ lúc làm đám cưới tới lúc sinh con đầu lòng không nói ai cũng hiểu Thu Thảo có tin vui trước ngày lên xe hoa.

Đấy chỉ là ba ví dụ về những đồn đoán hoa hậu, á hậu Việt có tin vui trước ngày lên xe hoa. Với nhiều người, họ cảm thấy khó hiểu với hình tượng những người đẹp không còn truyền thống nhưng nhiều người lại cho rằng, ở thời đại này là điều không có gì bất ngờ.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP