Giải trí

Khi yêu, liệu đại gia lớn tuổi có chấp nhận Ngọc Trinh thân mật với Khắc Tiệp thế này không?

Không chỉ tay trong tay ở nhiều sự kiện mà Ngọc Trinh và Khắc Tiệp còn có riêng với nhau những kỳ nghỉ dưỡng, du lịch khắp nơi.

Mới đây, thừa nhận với báo chí, Ngọc Trinh thừa nhận đã có tình mới sau khi kết thúc mối quan hệ dài 8 năm với bạn trai đại gia.

Khoảng thời gian gặp trục trặc trong tình yêu, Ngọc Trinh giữ im lặng, không muốn nói về chuyện tình cảm nhưng thỉnh thoảng chia sẻ những dòng tâm trạng buồn trên trang cá nhân. Chị gái cô tiết lộ, Ngọc Trinh đã bị phản bội và từng buồn bã tới mức tiều tụy, sút cân.

Một nguồn tin thân thiết với Ngọc Trinh tiết lộ, bạn trai mới của Ngọc Trinh là Việt kiều Mỹ và rất giàu có, thành đạt. Đó là lý do thời gian này "nữ hoàng nội y" liên tục sang thăm xứ cờ hoa.

Một điều dễ dàng nhận thấy là, dù tình mới hay tình cũ thì người yêu của Ngọc Trinh cũng chưa bao giờ lộ diện, thay vào đó Nữ hoàng nội y lại thường xuyên xuất hiện cực kì thân mật bên ông bầu Khắc Tiệp. Chưa biết mối tình mới của Ngọc Trinh sẽ kéo dài bao lâu nhưng khi nhìn những hình ảnh quấn quýt của Ngọc Trinh bên ông bầu của mình liệu người tình có chấp nhận được không. Với mối tình đã qua, nhiều người cũng đặt câu hỏi liệu có phải vị đại gia ấy không thể chấp nhận người yêu mình đi nghỉ dưỡng riêng hai người với chính ông bầu của cô ấy - một người đàn ông khác?

Cả hai thường xuyên có những chuyến du lịch, lưu diễn cùng nhau
Nói về độ thân thiết thái quá của Ngọc Trinh và ông bầu chúng ta không thể không nhắc lại quá khứ một chút. Cách đây hơn 10 năm, Vũ Khắc Tiệp đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và từng bước định hướng đưa cô gái quê Trà Vinh này trở thành "nữ hoàng nội y" của làng giải trí Việt.

Chẳng cần nói thì ai cũng biết, thành công của Ngọc Trinh không thể vắng bóng công lao của Khắc Tiệp. Chính vì vậy, từ cuộc sống thường ngày cho đến những sự kiện lớn nhỏ mà Ngọc Trinh tham gia không bao giờ vắng bóng ông bầu Khắc Tiệp.

Khắc Tiệp xuất hiện mọi lúc trong cuộc sống thường ngày của Ngọc Trinh
Không chỉ vậy, Khắc Tiệp còn khẳng định công khai với truyền thông tình cảm vững bền của mình với Ngọc Trinh. Đến tận bây giờ, khi trả lời báo chí, Khắc Tiệp vẫn luôn khẳng định thứ tình cảm anh đã dành cho Ngọc Trinh là một điều “không thể thiếu trong cuộc sống”.

“Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi có nhiều cô gái vây quanh chăng? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn…”, Khắc Tiệp chia sẻ.

Ông trùm chân dài” cũng tự tin cho rằng, Ngọc Trinh sẽ không bỏ anh trừ khi người đẹp đi lấy chồng: “Với những cô gái khác tôi không chắc nhưng với Trinh thì tôi tự tin ở điều này.

Ngọc Trinh cũng thừa nhận: "Giữa Trinh và anh Tiệp không phải chỉ là quan hệ ông bầu - người mẫu mà là mối quan hệ rất đặc biệt. Vậy nên không cứ nhất thiết phải làm việc với nhau thì mới là hòa hảo, còn không làm việc thì là bất hoà. Công việc không phải thước đo quan hệ tình cảm giữa hai người".

Và thường xuyên thể hiện tình cảm như thế này
Để chứng minh tình cảm bền chặt đó, cả hai thường xuyên khoe ảnh đi chơi, đi sự kiện thân mật bên nhau mà có lẽ khó có thể có một người bạn trai nào chấp nhận nổi bạn gái mình như thế này. Hãy cùng xem lại những hình ảnh cực kì thân mật mà Ngọc Trinh và ông bầu chia sẻ trong suốt những năm qua để chứng minh cho điều trên:
Ngọc Trinh và Khắc Tiệp quấn quýt nhau suốt bữa tiệc
2 người cũng không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn thắm thiết
Cả hai cũng thường xuyên tay trong tay xuất hiện với nhau mọi lúc, mọi nơi.
Tuy khẳng định đã không còn là người yêu của nhau nữa nhưng Ngọc Trinh vẫn ôm ấp Khắc Tiệp như thế này.
Những khoảnh khắc đời thường bị bắt gặp cũng rất ngọt ngào, tình cảm.
Không ngại trai nhau những nụ hôn tình tứ nơi công cộng.
Ngọc Trinh từng tuyên bố, nếu không làm với Khắc Tiệp, cô sẽ không làm với bất cứ ai khác.
Còn với Khắc Tiệp, anh cũng từng khẳng định rằng hiện tại Ngọc Trinh vẫn là một người rất đặc biệt và không thể thay thế.
Vì vậy, dù chia tay đã lâu, nhưng Khắc Tiệp và Ngọc trinh vẫn như hình với bóng.
Tuy nhiên, thi thoảng vẫn có những lời đồn rằng Khắc Tiệp mới chính là "người tình bí ẩn" của Ngọc Trinh
Bởi cả 2 không ngại ngần trao cho nhau những cử chỉ thân mật, gần gũi như những cặp đôi đang yêu.
Thậm chí khoác tay, ôm hôn nhau
Không những vậy, Khắc Tiệp cũng thường xuyên dành những lời có cánh khá "ướt át" cho Ngọc Trinh trên trang cá nhân.
Bởi vậy, câu chuyện về tình cảm của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp luôn khiến mọi người tò mò phán đoán.
Bởi một người đàn ông bình thường sẽ khó mà không cảm thấy ghen tuông khi thấy người yêu mình thân thiết quá mức với "người yêu cũ" như vậy.
Không chỉ thể hiện tình cảm, cả hai còn thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Trong ảnh là Ngọc Trinh và Khắc Tiệp cùng dạo chơi ở Khải Hoàn Môn.
Và tính tứ trao nhau ánh mắt khi du lịch Côn Đảo.
Nhìn những hình ảnh này liệu có người đàn ông nào có thể bình tĩnh?

Tác giả bài viết: Lily

Nguồn tin:

  Từ khóa: sự kiện ,chỉ tay ,du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP