Cuộc sống

Khi tôi đang nấu ăn, không ngờ bạn của chồng bước vào và ôm chặt lấy tôi từ phía sau

Tôi không chấp nhận được hành động đó nhưng cũng không biết phải nói thế nào cho chồng tin.

Chồng tôi có tình bạn rất đẹp với T. Hai người họ lớn lên cùng nhau, cùng trải qua những thời khắc quan trọng nhất cuộc đời. Chồng tôi còn hay bảo anh thân với T còn hơn với anh trai ruột. Hai người còn hẹn sau này có con sẽ kết thông gia với nhau và sẽ không vì bất cứ người phụ nữ nào mà kết thúc tình bạn đẹp này.

Khi tôi yêu anh, anh cũng nói rằng hãy xem T như người trong nhà. Tôi hiểu, chồng mình trân trọng tình bạn ấy lắm nên dù anh có đi chơi với T cả đêm, tôi cũng không nói gì. Tôi chỉ nhắc nhở chồng dù gì thì bạn vẫn là bạn, vợ con phải quan trọng hơn. Mỗi khi tôi nói thế, anh đều nhìn tôi bằng ánh mắt bực tức, khó chịu.

T chưa có vợ và hay đến nhà tôi chơi, có đêm còn ngủ lại. Khi bạn chồng đến, tôi phải giữ kẽ hơn, không thể tự nhiên được vì dù sao T cũng là đàn ông. Tôi ăn mặc kín đáo, ngồi đứng cũng nhẹ nhàng, duyên dáng hơn. T hay khen tôi rồi còn nói muốn tìm người vợ giống tôi.

Từng lời chồng nói chẳng khác nào đổ lỗi cho vợ quyến rũ bạn chồng. (Ảnh minh họa)

Sẽ không có gì để nói nếu như T không vượt quá giới hạn. Anh ấy thường xuyên có những cử chỉ đụng chạm cố tình như chạm tay tôi. Ngồi ăn thì dùng chân đụng chân tôi và có những nụ cười, cái liếc mắt đầy ẩn ý.

Tôi kể cho chồng nghe, anh bảo tôi suy nghĩ vớ vẩn, không lẽ T lại đi cướp vợ bạn à? Mà nếu T có tình ý gì thì quan trọng cũng là tôi, nếu tôi đàng hoàng sao T dám động chạm đến. Từng lời chồng nói chẳng khác nào đổ lỗi cho vợ quyến rũ bạn chồng. Tôi vừa buồn vừa chán nản, chỉ mong T ít đến nhà mình lại.

Hôm qua, T lại đến nhà tôi khi chồng tôi đi vắng. Vì không có lý do để đuổi T về nên tôi mặc kệ anh ấy trên nhà, còn mình lúi húi dưới nhà bếp. Không ngờ, khi tôi đang nấu ăn, T lại ôm chặt lấy tôi rồi sờ mó lung tung khắp người tôi.

Chồng tôi thà tin bạn, thà cho bạn cơ hội làm nhục vợ còn hơn tin vợ. (Ảnh minh họa)

Tôi sững sờ, run rẩy đẩy T ra. Nhưng tôi càng đẩy, T càng ôm chặt hơn. Tôi dọa hét lên thì T cười ha hả bảo tôi hét đi, cứ hét lên cho nhiều người nghe càng tốt. Rồi chồng tôi cũng sẽ tin T thôi. Chỉ cần anh ấy nói rằng tôi là người chủ động quyến rũ anh ấy, chắc chắn chồng tôi sẽ tin ngay và đuổi tôi ra khỏi nhà.

Tôi điếng người. T nói đúng, chồng tôi vốn dĩ không hề tin vợ mà chỉ tin bạn. Cũng may lúc đó chồng tôi về, T liền bỏ tôi ra rồi cười cười đi lên nhà. Tôi đứng dưới nhà, cảm giác nhục nhã ê chề không sao tả hết.

Tối, tôi hỏi chồng giữa bạn và vợ, anh sẽ tin ai? Chồng tôi nói ngay sẽ tin bạn. Anh nói hai người họ lớn lên cùng nhau, còn tôi mới xuất hiện trong đời anh mấy tháng nay thôi thì lấy gì đảm bảo để anh tin tôi. Tôi cười cay đắng. Thế đấy, chồng tôi thà tin bạn, thà cho bạn cơ hội làm nhục vợ còn hơn tin vợ. Có lẽ tôi nên soạn đơn thôi, rời khỏi một người đàn ông trọng bạn khinh vợ còn hơn chịu nhục cả đời.

Tác giả: Trần Thu Ngọc

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP