Cuộc sống

Khi nào đàn ông thăng hoa nhất, chị em nên biết để hâm nóng hạnh phúc gia đình

Biết rõ thời điểm đàn ông ham muốn mãnh liệt nhất vào khi nào để đáp ứng nhu cầu của người mình yêu thương, từ đó có thể giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn kết.


Biết rõ thời điểm đàn ông ham muốn mãnh liệt nhất vào khi nào để đáp ứng nhu cầu của người mình yêu thương, từ đó có thể giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn kết.

Đàn ông ham muốn tình dục nhất ở độ tuổi nào?

Theo các nghiên cứu, giai đoạn từ 20-30 tuổi, nồng độ testosterone ở nam giới sẽ hoạt động mạnh mẽ nhất nên ham muốn tình dục cũng ở giai đoạn cao trào nhất. Các thống kê cho thấy, mỗi tuần đàn ông sẽ quan hệ tình dục trên 3 lần, thậm chí có ham muốn bất cứ lúc nào khi ở bên cạnh người yêu.

Giai đoạn từ 30-35 tuổi, hoạt động tình dục của đàn ông sẽ ở đỉnh cao nhất. Thời điểm này, đấng mày râu có thể xác định được nhu cầu tình dục của mình và tập trung vào các yếu tố để chất lượng “cuộc yêu” tốt hơn. Tuần suất quan hệ tình dục vào giai đoạn này thường ở mức ổn định, “yêu” 2-3 lần/tuần được cho là tốt nhất cho sức khỏe.

Sau giai đoạn 35 tuổi, nhu cầu tình dục của đàn ông sẽ giảm dần. Trung bình mỗi tuần đàn ông sẽ quan hệ từ 1-2 lần hoặc ít hơn.

5 thời điểm đàn ông ham muốn mãnh liệt nhất

1. Buổi sáng sớm

Buổi sáng là thời điểm đàn ông có ham muốn cao nhất trong ngày. (Ảnh minh họa)

Thông thường, phụ nữ thích làm “chuyện ấy” vào buổi tối còn đàn ông thích “yêu” vào buổi sáng. Bởi lẽ đa số đàn ông đều cảm thấy tràn đầy năng lượng nhất vào mỗi buổi sáng trước và sau khi thức dậy. Lúc này, nồng độ testosterone sẽ đạt mức cao nhất khiến các anh muốn gần gũi vợ.

Nếu chồng có lỡ đòi hỏi vào lúc sáng sớm thì các chị em nên thông cảm. Nếu được người vợ đừng từ chối, vì “yêu” lúc này không chỉ mình chồng được “hưởng” mà sức khỏe của bản thân người phụ nữ cũng có lợi. Qúa trình này sẽ thúc đẩy cơ thể sản xuất estrogen giúp làn da của chị em mịn màng, trắng sáng hơn.

2. Khi vợ chồng cãi nhau, giận hờn nhau

Nhiều chị em thắc mắc vợ chồng đang cãi nhau thì tâm trạng nào mà gần gũi nữa, nhưng thực tế “yêu” vào thời điểm này sẽ giúp giải tỏa căng thẳng, giúp vợ chồng làm lành cực kỳ hiệu quả. Mọi ấm ức sẽ tan biến ngay và thay vào đó là những lời thủ thỉ ngọt ngào, những lời xin lỗi chân thành nhất. Vậy mới nói, vợ chồng đầu giường cãi nhau, cuối giường làm hòa.

"Yêu" khi hai vợ chồng cãi nhau sẽ giúp cả hai làm hòa, xao dịu căng thẳng. (Ảnh minh họa)

3. Lúc xem phim có nội dung nhạy cảm

Khi xem những bộ phim có cảnh giường chiếu nóng bỏng chắc chắn ham muốn của chàng sẽ trỗi dậy. Nếu có bạn ở bên, chàng chỉ muốn lao vào bạn luôn mà thôi.

Lúc này, chàng có thể “rủ rê” bạn bằng cách vòng tay qua ôm bạn, hôn nhẹ vào gáy hoặc đặt một nụ hôn sâu vào môi bạn…Bạn hãy hưởng ứng cùng chàng để cả hai có những phút giây mặn nồng bên nhau nhé.

4. Sau một thời gian dài nhịn yêu

Có nhiều lý do khiến chàng phải nhịn “yêu” một thời gian dài chẳng hạn như vợ/chồng phải đi công tác dài ngày, vợ bầu bì sinh nở, hay một trong hai người bị ốm…Đến khi cả hai có thời gian gần gũi nhau, chắc chắn anh chàng nào cũng ham muốn được ân ái cùng vợ. Cả hai sẽ có những giây phút nồng nhiệt, gấp gáp vì cảm xúc dâng trào.

5. Khi chàng có chút hơi men

Một ly rượu hay vài lon bia dễ khiến chàng rạo rực trong người, nhất là khi có bạn bên cạnh thì chắc chắn chàng sẽ muốn lao vào “cuộc yêu” ngay. Bởi lẽ lúc này nồng độ hormone testosterone và dopamine (2 hormone có thể có tác động đến ham muốn tình dục) sẽ tạm thời tăng lên, thúc đẩy ham muốn tình dục của phái mạnh.

Tuy nhiên, uống quá nhiều rượu sẽ không tốt cho sức khỏe cũng như có thể phá hỏng “cuộc yêu”. Nguyên nhân là do lúc này chức năng cương dương sẽ bị ảnh hưởng, uống rượu quá nhiều cũng có thể ức chế khả năng đạt cực khoái ở nam giới.

Tác giả: HẠO PHI

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP