Cuộc sống

Khi làm ‘chuyện ấy’ người đàn ông yêu bạn sẽ thích hôn chỗ nào nhất trên cơ thể phụ nữ?

Chị em có biết nửa kia của mình thích hôn lên chỗ nào nhất trên cơ thể của bạn khi “yêu” không?

Môi: Trong màn dạo đầu, đôi môi mềm mại, ướt át của phụ nữ sẽ giúp nam giới tăng ham muốn hơn. Trong suốt cuộc yêu, nụ hôn thật sâu sẽ giúp nam giới bày tỏ tình cảm đối với người yêu, giúp cuộc yêu trở nên nồng cháy hơn. Không những vậy, nam giới cũng rất đầu tư vào nụ hôn để giúp màn dạo đầu trở nên tuyệt vời hơn, giúp lứa đôi có những khoảnh khắc thú vị bên nhau.

Ngực: Đối với nam giới, ngực chính là bộ phận hấp dẫn nhất nhì trên cơ thể của phụ nữ. Đàn ông rất thích hôn ngực của phụ nữ trong cuộc yêu. Vì đây là bộ phận nhạy cảm, có nhiều dây thần kinh. Những cái chạm môi của đàn ông sẽ giúp nữ giới tăng khoái cảm hơn trong cuộc yêu.

Gáy và cổ của phụ nữ cũng có nhiều dây thần kinh. Ảnh minh họa: Internet

Sau gáy và cổ: Gáy và cổ của phụ nữ cũng có nhiều dây thần kinh. Mỗi chiếc hôn của đàn ông sẽ khiến phụ nữ nhận được những cảm giác mới lạ, thú vị, tựa như dòng điện lan truyền. Mở đầu những cuộc yêu, nam giới có thể hôn gáy, bên cổ của phụ nữ để thỏa sở thích và giúp tạo ra những khoái cảm cho nữ giới.

Bụng dưới: Những dây thần kinh ở bụng dưới kết nối chặt chẽ với dây thần kinh tại 'cô bé'. Nam giới nên hôn bụng dưới để khiến cho người bạn tình của mình cảm thấy thích thú hơn.

Tác giả: Bảo Nhi (Tổng hợp)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP