Cộng đồng mạng

Khi gái Sư phạm yêu trai An ninh: Đến sinh nhật cũng phải tổ chức qua song sắt khiến bao người cảm động

Bức ảnh cô gái đi từ Bắc Ninh lên Hà Nội để tổ chức sinh nhật qua "song sắt" gây sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, bức ảnh bữa tiệc sinh nhật của một đôi bạn trẻ khiến cộng đồng mạng xôn xao với tốc độ chia sẻ chóng mặt. Nhưng đặc biệt, điều khiến bức ảnh được chú ý đến thế là bởi bữa tiệc này diễn ra qua song sắt của cánh cổng trường, một người đứng ngoài, kẻ đứng trong nhưng không khí vẫn vô cùng ấm cúng và tình cảm.

Bữa tiệc sinh nhật đặc biệt qua cổng trường. Ảnh: BEATVN

Hai nhân vật này là Nguyễn Thị Thương, cô gái vừa tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm, còn chàng trai hiện là sinh viên năm cuối trường Học viện An ninh nhân dân tên Sử Văn Phi. Được biết, cả hai đã yêu nhau được 5 năm.

Cô gái đi từ Bắc Ninh lên để tổ chức sinh nhật cho bạn trai. Ảnh: BEATVN

Trong ngày sinh nhật của bạn trai, Thương đã đi xe từ Bắc Ninh lên Hà Nội dự định tổ chức bữa tiệc tại quán cà phê. Tuy nhiên, chàng trai học An ninh không thể ra ngoài nên đôi bạn trẻ này đành tổ chức sinh nhật ngay tại cổng trường.

Dù cách một cánh cổng trường nhưng không khí vẫn rất tình cảm

Hình ảnh thổi nến, ăn bánh qua song sắt cổng trường gây chú ý từ bao ánh mắt tò mò nhưng cả hai dường như không mấy bận tâm. Theo nhân vật chính chia sẻ, đây không phải lần đầu tiên cả hai phải tổ chức sinh nhật trong hoàn cảnh này. Trước đó cũng đã có lần phải tổ chức sinh nhật bên cổng trường vì bạn trai không thể ra ngoài.

Hẳn ai cũng phải ghen tị với chàng trai này khi có cô bạn gái tâm lý như thế

Bữa tiệc giản dị nhưng chắc hẳn đôi bạn trẻ này vẫn khiến người khác phải ghen tị bởi câu chuyện tình yêu 5 năm đầy cảm xúc khi đã cảm mến nhau từ lúc học cấp 3 và luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP