Cuộc sống

Khi đang ân ái, đàn ông ‘ghét cay ghét đắng’ những việc này, phụ nữ đừng dại mà mắc phải

Khi ‘yêu’ chị em đừng bao giờ mắc phải điều này nhé, nó không chỉ khiến đàn ông mất hứng mà những lần sau cũng chẳng còn cảm giác để gần gũi.

Tình dục là bản năng của con người, là điều gần như là không thể thiếu đối với các cặp đôi yêu nhau. Tình dục khiến tình yêu được thăng hoa và làm sợi dây gắn kết giữa hai người trở nên bền chặt hơn. Vì vậy, bạn đừng để những điều nhỏ nhặt khiến cả hai mất hứng nhé.

Giả vờ thể hiện cảm xúc

Đàn ông cực kỳ ghét bị người khác lừa dối và qua mặt. Khi trên giường cũng không phải là ngoại lệ. Phụ nữ đừng dại dột giả vờ trong những cảm xúc của mình, coi đàn ông như những gã ngốc chẳng chút tinh ý và hiểu biết. Họ nhạy cảm hơn bạn tưởng rất nhiều đấy, bạn nồng nhiệt thật sự hay chỉ giả vờ khi ân ái, anh ấy dễ dàng cảm nhận được ngay.

Không nên lừa dối cảm xúc khi quan hệ (Ảnh minh họa: Internet)

Nếu phát hiện bạn giả vờ, đàn ông sẽ có cảm giác cực kỳ tệ. Do đó nếu cảm thấy không thoải mái, hãy nhẹ nhàng từ chối chuyện ân ái và nói rõ lý do với anh ấy. Một người đàn ông tôn trọng bạn chắc chắn sẽ không ép buộc người phụ nữ của mình.

Trường hợp còn khúc mắc trong chuyện phòng the, hãy thẳng thắn trao đổi với đối phương để tìm ra phương án mà đôi bên đều cảm thấy thoải mái nhất. Chẳng riêng gì đàn ông, bất kì ai cũng sẽ đánh giá cao sự thành thật và thẳng thắn.

Chỉ muốn tận hưởng

Có một câu chuyện thế này, người chồng ngoại tình với người phụ nữ khác có sắc vóc thua kém hẳn vợ mình ở nhà. Cô vợ vô cùng khó hiểu và không cam lòng. Khi cô chất vấn chồng thì anh đã đáp rằng, ân ái với người tình khiến anh được thỏa mãn và cảm thấy bản thân được tôn trọng hơn rất nhiều.

Hóa ra người vợ xinh đẹp của anh vô cùng ích kỷ khi lên giường với chồng. Cô chỉ muốn hưởng thụ sự chiều chuộng của chồng mà không bao giờ muốn bỏ công sức để anh được thỏa mãn trong chuyện chăn gối. Anh luôn có cảm giác mình là người đơn phương trong mỗi lần quan hệ, điều đó khiến anh rất khó chịu và bất mãn khi quan hệ tình dục với vợ.

Ngoại tình chưa bao giờ là đúng nhưng qua câu chuyện này chúng ta có thể thấy được một điều, trong bất kỳ chuyện gì hay một mối quan hệ nào đều cần phải có sự cho đi và nhận lại. Nếu chỉ một bên cố gắng và đầu tư công sức, bên còn lại mặc nhiên hưởng thụ thì chắc chắn dần dần sẽ khiến người còn lại cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: chuyện ấy ,ân ái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP