Video

Khỉ con đau buồn ôm chặt xác mẹ bị xe đâm

Khỉ con khóc thương, ôm chặt xác mẹ và cố gắng đánh thức mẹ dậy sau khi chứng kiến khỉ mẹ bị xe đâm trên đường cao tốc Ấn Độ.

XEM CLIP:
Khỉ mẹ bị một chiếc xe lao nhanh đâm trúng khi đang băng qua đường cao tốc Tamil Nadu-Karnataka National gần làng Elanthur ở phía nam Ấn Độ hôm 10/3, theo Time of India.

Chứng kiến mẹ bị thương, khỉ con vội lao sang từ bên kia đường và cố đánh thức mẹ dậy. Nó ôm chặt xác mẹ, áp tai vào ngực khỉ mẹ như thể đang kiểm tra nhịp tim. Sau khi nhận ra khỉ mẹ đã chết, nó bắt đầu than khóc.

Dân làng quanh nơi xảy ra tai nạn cũng khóc thương khi trông thấy khỉ con tìm mọi cách để mẹ hồi sinh. "Mất đi người thân không chỉ là chuyện đau đớn với con người mà động vật cũng vậy. Chúng tôi chứng kiến khỉ con than khóc bên xác mẹ", nhân chứng K Saravanan cho biết.

Cảnh sát đưa khỉ con đi trong khi dân làng chôn cất xác khỉ mẹ ở một khu đất địa phương. Người dân tiến hành những nghi thức cuối cùng dành cho khỉ mẹ cùng với cảnh sát và các nhân viên lâm nghiệp.

"Khỉ con nhảy từ cành cây này sang cành cây khác và đi theo khi chúng tôi mang xác khỉ mẹ đi", một người dân làng tên G Sathyanarayanan chia sẻ.

Tác giả bài viết: Phương Hoa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP