Cộng đồng mạng

Khi bạn muộn bài kiểm tra nhưng xe ôm lại không biết đường, phải làm sao cho ngầu - Trèo lên xe lái luôn!

Không nghi ngờ gì nữa, cách giải quyết tình huống này của bạn nữ đội mũ Grab và cho nam tài xế mặc áo của hãng ngồi phía sau quả rất cool ngầu đúng không?

Dạo trước đi xe ôm nữ, tôi có nghe cô ấy kể chuyện rất nhiều lần khách nam gọi xe đều tranh chở cô. Lý do là vì họ thấy ngại khi ngồi sau xe phụ nữ. Để bày tỏ sự ga-lăng, cánh nam giới sẵn sàng chịu vất vả hơn, phi lên trước lái xe băng băng chạy.

Vậy nhưng mới đây dân mạng lại xôn xao vì một bức ảnh ghi lại tình huống hoàn toàn đảo ngược. Đó là khách hàng nữ “nhảy” lên trước lái xe hộ tài xế nam giới. Cô bạn trong ảnh quả là quyết liệt và rất ngầu đúng không.

Chưa hết, mọi chuyện có lẽ cũng chẳng có gì đáng nói nếu như ở dòng chú thích, “chủ post” không viết rằng: “Khi bạn muộn kiểm tra và tài xế không biết đường”.

Vẫn còn đang là học sinh, chưa đủ tuổi để lái xe máy vì chưa có bằng mà cô gái dám làm như vậy, quả là rất quyết liệt. Hóa ra những giờ phút muộn bài kiểm tra, cánh học sinh cũng có thêm động lực to lớn. Cứ nhìn vẻ cắm cúi chạy xe của cô gái và cái cúi mặt của bạn nam ngồi sau, dân mạng ai nấy đều không nhịn được cười.

Bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội.

“Cô gái mạnh mẽ chính là đây”, bạn H.M bày tỏ.

“Tội cho anh Grab ngồi sau cún cút đi theo sao thấy tội nghiệp, khổ mà chạy Grab thì có bản đồ trên ứng dụng đó, nếu vẫn không đi nổi thì quả bó tay”, một nickname khác chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng đây có thể chỉ là một trò đùa hoặc bạn nữ ngồi trước chưa chắc đã phải là học sinh. Một số ý kiến lại cho rằng nữ sinh lái xe khi chưa đủ tuổi là hành vi phạm luật giao thông, không đáng được cổ xúy.

Dù vậy, hiện tại bức ảnh trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP