Cộng đồng mạng

Khen ngợi Lưu Đê Ly giữa tâm bão tẩy chay khiến dân mạng dậy sóng, nghệ sĩ Chiều Xuân vội vàng xin lỗi khán giả

Lời khen của NSƯT Chiều Xuân dành cho Lưu Đê Ly trong phim "Chạy trốn thanh xuân" vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Bộ phim truyền hình Chạy trốn thanh xuân vừa lên sóng đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nội dung phim được đánh giá là nhiều mâu thuẫn, tình tiết hấp dẫn như: mẹ ruột vòi tiền con gái cho trai; bạn cùng phòng ăn không dọn, An (Lưu Đê Ly) liền đem hết mâm bát vứt xuống cầu thang… Dù được khen ngợi về nội dung nhưng “Chạy trốn thanh xuân” vẫn vấp phải làn sóng tẩy chay dữ dội.

Nguyên nhân của việc này chính là vì scandal giật chồng của nữ chính Lưu Đê Ly. Bộ phim còn có sự tham gia của NSƯT Chiều Xuân. Mới đây, nữ diễn viên gạo cội Xuân bất ngờ lên tiếng khen ngợi Lưu Đê Li giữa “tâm bão” và ngay lập tức Chiều Xuân đã khiến có một số khán giả “không hài lòng”.

Dòng trạng thái của NSƯT Chiều Xuân khiến khán giả “dậy sóng”.

NSƯT Chiều Xuân chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái dài: “Ngay tập 1 đã rất hay và hấp dẫn, nhiều câu chuyện đan xen chân thực làm mọi người rất vui và cũng rất buồn. Bi kịch.

Nói về Lưu Đê Ly, nhiều bạn rất không chấp nhận, đòi tẩy chay Lưu Đê Ly. Mình không ưa những câu chuyện khuất tất và thực sự nếu Ly làm những điều không tốt, Ly sẽ phải chịu trách nhiệm về điều mình làm và phải chịu sự phán xét của dư luận.

Trong phim này, Ly diễn rất tốt, nhập vai, từng ánh mắt, cử chỉ, đã làm tôi phải rung cảm. Một vai diễn thật không dễ thể hiện và cũng không dễ để tìm người đóng. Thấy nhóm sinh viên diễn hay quá, thật dễ thương. Mong rằng phim sẽ đi được hết chặng đường của mình. Xin chúc mừng.”

Tuy nhiên, trước ý kiến phản đối dữ dội của khán giả, NSƯT Chiều Xuân đã lên tiếng xin lỗi: “Cô cũng rất xin lỗi vì để mọi người phiền lòng”.

Chiều Xuân lên tiếng xin lỗi khán giả.


“Mình không ưa những câu chuyện khuất tất và thực sự nếu Ly làm những điều không tốt, Ly sẽ phải chịu trách nhiệm về điều mình làm và phải chịu sự phán xét của dư luận”, Chiều Xuân quả quyết.

Tạo hình của Lưu Đê Ly trong phim “Chạy trốn thanh xuân”.

Lưu Đê Ly không còn là một cái tên quá xa lạ, bởi trước Chạy trốn thanh xuân, cô từng góp mặt vào một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Người phán xử, Hoa nở trái mùa…

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Lưu Đê Ly đã dính vào những lùm xùm khi tin đồn cô giật chồng người khác, “ghen ngược” hay không ngần ngại đáp trả mọi bình luận không tốt của khán giả.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP