Thế giới

Khao khát tìm việc, cô gái nhận lời quan hệ tình dục 8 lần/tháng với kẻ môi giới, để rồi 3 tháng sau nhận cái kết bẽ bàng

Chỉ vì muốn tìm được việc làm càng sớm càng tốt, cô gái đã bằng lòng chấp nhận mọi điều kiện của "cò" tuyển dụng rồi bị lừa cả tình lẫn tiền.

Ngày 12/11, trang 163 đưa tin về một sự việc khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Theo đó, một cô gái tên Tiểu Nhã (tên được thay đổi) đã trình báo với cảnh sát Hà Nam (Trung Quốc) nói rằng mình đã bị lừa cả tình lẫn tiền bởi một thông báo tuyển dụng.

Được biết, gần đây, Tiểu Nhã vì cần tìm việc gấp nên đã liên lạc với một người phụ trách họ Tào sau khi nhìn thấy thông tin tuyển dụng trên mạng. Tiểu Nhã cho biết tên Tào nói rằng sẽ sắp xếp công việc cho cô nhưng với điều kiện cô phải ngủ với hắn từ 6 đến 8 lần trong một tháng và Tiểu Nhã đã chấp nhận. Điều đáng nói, sau khi mọi việc bị phanh phui, cảnh sát phát hiện còn nhiều nạn nhân rơi vào bẫy lừa đảo này.

Tiểu Nhã tại đồn cảnh sát Hà Nam cho lời khai.

Theo lời khai của Tiểu Nhã với cảnh sát Hà Nam, lần đầu tiên cô gặp Tào, hắn đã yêu cầu cô đưa 800 NDT (khoảng 2,7 triệu đồng) để làm bằng đại học giả và các chứng chỉ khác có liên quan, nếu như không lấy được hắn sẽ trả tiền lại. Không suy nghĩ nhiều, Tiểu Nhã đã đưa tiền cho Tào một cách tự nguyện. Cô luôn nghĩ rằng hắn sẽ thu xếp công việc ổn thỏa cho mình.

Thế nhưng, sau 3 tháng, Tào chưa bao giờ sắp xếp được công việc cho Tiểu Nhã. Bởi vì mối quan tâm lớn nhất của Tiểu Nhã chính là công việc, nên dù có đánh đổi thế nào thì cô phải có được một công việc mới thôi. Trước tình hình này, Tiểu Nhã vô cùng bất an nên đã quyết định báo với cảnh sát nhờ giúp đỡ.

Tên Tào đã bị cảnh sát bắt.

Sau khi nhận được thông báo, cảnh sát Hà Nam đã vào cuộc và phát hiện tên Tào đã lừa tình và tiền của Tiểu Nhã. Không chỉ có Tiểu Nhã mà còn có 6 nạn nhân khác cũng rơi vào tình trạng tương tự. Qua điều tra, cảnh sát cho biết tên Tào đã lừa được số tiền lớn, nghi vấn lên đến 450 nghìn NDT (hơn 1,5 tỷ đồng). Hiện tại, tên Tào đã bị cảnh sát bắt và vụ việc vẫn đang được điều tra xử lý.

Tác giả: TIẾU LƯƠNG

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP