Giải trí

Khánh Thi: 'Khi nghén tôi hay bực bội, chỉ muốn đánh chồng'

Kiện tướng dance sport chia sẻ, cô thường xuyên cáu gắt, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi.

Trong chuyến du lịch ở Las Vegas đón năm mới, Phan Hiển chia sẻ một số hình ảnh hai vợ chồng lên trang cá nhân và úp mở thông tin, gia đình anh sắp thêm thành viên thứ tư. Trong ảnh đăng tải, Khánh Thi cũng để lộ vòng hai lùm lùm. Cặp đôi sau đó đã xác nhận tin vui và được bạn bè, khán giả gửi rất nhiều lời chúc mừng.

Khánh Thi cho biết, cô mang bầu được 3 tháng và đang trong giai đoạn nghén. "Lần mang bầu Kubi, tôi thấy mình chửa dễ quá vì chỉ buồn nôn ít ngày chứ không đến mức nặng nề như những phụ nữ khác. Tuy nhiên lần thứ hai này, tôi bị nghén đến mức gần như đuối sức, cơ thể như là đi mượn của người khác", kiện tướng dance sport chia sẻ.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đang rất hạnh phúc vì có thêm thiên thần mới.

Suốt hơn một tháng qua, Khánh Thi luôn ở trong tình trạng mệt mỏi. Mỗi lần ngồi ô tô là cô chóng mặt, thậm chí trước những món ăn mình yêu thích như bơ, sữa cô chỉ thấy buồn nôn. Cô kể: "Từ nhỏ đến lớn, tôi luôn thích uống sữa, mỗi ngày có thể uống 1-2 lít. Vậy mà lúc nghén, nhìn thấy sữa tôi chỉ muốn ói. Uống thuốc dành cho bà bầu, tôi cũng ói luôn. Tâm trạng của tôi thì lúc nào cũng cáu gắt, bực bội, thậm chí chỉ muốn xông vào đánh chồng. Đôi lúc tôi lại ủy mị, khóc lóc".

Kiện tướng dance sport tự nhận mình là người may mắn vì ở bên cô luôn có ông xã Phan Hiển. Anh là người chồng tâm lý, chiều chuộng và chăm sóc cô hết lòng. "Hiển chỉ lặng im mỗi lần tôi giận dữ. Bị tôi hành lên, hành xuống mà Hiển cũng phải chịu. Có hôm Hiển đang ngủ say giấc, tôi đánh thức dậy để chở tôi đi ăn sáng vào lúc 7h sáng", Khánh Thi tiết lộ. Trong chuyến đi Las Vegas, Phan Hiển còn mất công tìm nhà hàng sang trọng, gọi nhiều món ngon cho vợ thưởng thức, vậy mà khi ăn xong, Khánh Thi lại chạy vào nhà vệ sinh để nôn. "Tôi bảo chồng, vậy là phí mất bao nhiêu tiền", cô cười nói.

Cặp đôi đã có con trai đầu lòng Kubi hơn 2 tuổi.

Việc có bầu em bé lần hai không nằm trong kế hoạch năm nay của Khánh Thi - Phan Hiển. Trước đó, cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới, sau đó sinh con vào năm 2019 vì rất hợp tuổi hai vợ chồng. "Tôi không hề biết mình có thai, vẫn đi biểu diễn và nhảy thường xuyên trong suốt hơn một tháng đầu tiên. Khi có dấu hiệu cơ thể mệt, buồn nôn, tôi đi khám mới biết mình mang bầu. Vậy là bao nhiêu show đã ký hợp đồng trước đó, tôi buộc phải xem xét lại. Cũng may là tôi đã hoàn thành được 2/3 số lượng hợp đồng. Việc có con đúng là mình tính không bằng trời tính", Khánh Thi giãy bày.

Trong tháng đầu tiên có bầu, kiện tướng dance sport vẫn ăn uống rất tốt và tăng 2kg. Chỉ đến khi bị nghén, cô mới không ăn được nhiều, nhưng cân nặng không bị sụt. Có thai ở tuổi 36, Khánh Thi cũng lo sợ sức khỏe thai nhi không được đảm bảo nên cô theo dõi rất cẩn thận. Cô nói vui rằng: "Cuộc sống của tôi bây giờ chỉ quanh quẩn ở cái giường và nhà vệ sinh thôi".

Khi vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển thông báo sắp có thêm em bé, gia đình hai bên nội, ngoại rất vui mừng. Bố mẹ chồng của Khánh Thi khuyến khích con dâu dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, đồng thời hỗ trợ cô chăm sóc Kubi. Dự kiến, em bé thứ hai của cặp đôi sẽ chào đời vào cuối tháng 7 - cùng tháng sinh nhật với Kubi. Còn về kế hoạch tổ chức đám cưới, cả hai đành phải lùi lại để chuẩn bị cho việc chào đón thành viên mới.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP