Giải trí

Khánh Thi chính thức lên tiếng về tin đồn rạn nứt, chia tay Phan Hiển

Trước những đồn thổi, Khánh Thi lên tiếng khẳng định: "Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển luôn bền vững và hạnh phúc".

Thời gian gần đây, Khánh Thi liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng sau gần 2 tháng sinh con thứ 2 khiến cho người hâm mộ không khỏi tò mò về tình trạng hôn nhân của cô và Phan Hiển.

Con gái thứ 2 của Khánh Thi-Phan Hiển.


Trong một status, Khánh Thi trích dẫn câu nói: "Thích một người đã là chuyện hạnh phúc rồi, không nhất thiết phải giữ người đó bên cạnh, có đôi khi buông tay mới là tốt nhất. ... buông tay không phải là buông tha người khác mà là buông tha chính mình". Điều này khiến đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ lo lắng và liên tục hỏi thăm tình trạng sức khoẻ, tâm lý của bà mẹ 2 con.

Khánh Thi xinh đẹp khi mang bầu.

Sau khi nhận thấy những ồn ào có thể ảnh hưởng đến gia đình nhỏ, mới đây nữ hoàng dance sport đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Cô viết: "Làm nghệ sĩ cũng có cái sướng và cái khổ. Cuộc đời nó cứ nửa đùa nửa thật. Khán giả thì trông ngóng cả đời sân khấu lẫn đời tư.

Xin 1 lần đính chính duy nhất trên trang cá nhân. Chuyện gia đình Thi chưa hề có lục đục hay chia tay. Vừa mới sinh em bé xong sao mà ai nông cạn tự đi cắt đứt quan hệ gia đình. Cuộc sống sung sướng không hưởng sao phải đưa mình vào bể khổ.

Khán giả lo lắng chuyện tình Khánh Thi-Phan Hiển tan vỡ.

Đã là vợ chồng phải có tranh luận để thấu hiểu. Đã là con người phải có buồn có vui. Công việc không trôi chảy thì có thể goodbye để tìm việc mới. Một từ "không vui" "chia tay" nó dùng được trong mọi hoàn cảnh với cả người và vật.

Cuối cùng xin cảm ơn tất cả bạn bè và khán giả luôn quan tâm và ủng hộ. Gia đình Khánh Thi Phan Hiển luôn bền vững và hạnh phúc"./.

Tác giả: Tố Uyên

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Phan Hiển ,Khánh Thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP