Giải trí

Khánh Phương đăng ảnh bên bạn gái

Khánh Phương cho biết chưa lên kế hoạch tổ chức hôn lễ ở thời điểm hiện tại.

Tối 24/12, Khánh Phương chia sẻ ảnh bên bạn gái. Nam ca sĩ viết: “Mùa Giáng sinh, cuối cùng đã gặp được người ấy. Thế là hết cô đơn”.

Tuy nhiên, giọng ca Chiếc khăn gió ấm che mặt và không tiết lộ danh tính người yêu. Đây là lần đầu tiên sau khi chia tay Quỳnh Nga, nam ca sĩ công khai bạn gái mới. Giọng ca 39 tuổi nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và đồng nghiệp. Không ít khán giả mong đợi lễ cưới của Khánh Phương.

Khánh Phương lần đầu đăng ảnh chụp cùng bạn gái. Ảnh: NVCC.

Cựu thành viên nhóm MP5 xác nhận với Zing cô gái trong hình là người yêu anh. “Hiện tại tôi chưa có kế hoạch kết hôn vì tôi còn phải trải qua nhiều thử thách. Ngoài ra, tôi muốn hoàn thành một số dự định khác trong công việc”, nam ca sĩ cho biết.

Khánh Phương sinh năm 1981, anh ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc MP5 (cùng Trương Thế Vinh, Trần Tuyên, Phương Tài) vào năm 2001. Sau khi nhóm tan rã, Khánh Phương phát triển sự nghiệp solo và có nhiều ca khúc thành công, ví dụ Chiếc khăn gió ấm, Tựa vào vai anh, Độ ta không độ nàng... Anh từng hẹn hò Quỳnh Nga 2 năm trước khi họ chia tay vào năm 2015.

Trong một bài phỏng vấn với Zing hồi cuối năm 2019, Khánh Phương tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng. Anh bày tỏ: “Tôi chỉ cần một cô gái yêu thương mình, biết nhường nhịn và đặc biệt có thể làm bố mẹ của tôi cảm thấy không khí gia đình ấm áp. Tôi phải đi làm thường xuyên, người ở nhà với bố mẹ nhiều nhất chính là vợ tôi. Do đó, hợp với gia đình chính là yếu tố khi tôi tìm kiếm người bạn đời”.

Khánh Phương chưa có kế hoạch kết hôn. Ảnh: NVCC.

Khánh Phương cho biết ngoài đi hát, hiện tại anh tập trung cho công việc kinh doanh của gia đình. Nam ca sĩ không bận tâm chuyện khán giả nhận xét sự nghiệp của anh hiện giờ mờ nhạt.

“Ngày xưa, khi tôi hot với Chiếc khăn gió ấm, chỉ có cách duy nhất là bước lên sân khấu và hát. Nói ra có thể mọi người không tin nhưng ngày trước, tôi hát 3, 4 show mới bằng một show của bây giờ. Mặc dù bây giờ tôi không nổi tiếng như xưa, hát cũng ít hơn, nhưng cát-xê lớn hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, nếu so với ca sĩ hot hiện giờ, thu nhập của tôi cũng ở mức trung bình thôi. Tôi kiếm ở nguồn khác”, anh nói.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP