Giải trí

Khánh Phương biểu diễn không cát-sê ‘cháy’ hết mình trong đêm nhạc kêu gọi ủng hộ miền Trung

Gần 50 triệu đồng đã được quyên góp trong đêm nhạc “Thương về miền Trung” do Công ty Cổ phần Truyền thông 24h Online phối hợp với Công ty giải trí LonDon tổ chức nhằm mục đích ủng hộ những gia đình mất người thân trong đợt lũ vừa qua tại Nghệ An.

Chương trình diễn ra vào tối 6/11 tại LonDon Sky Lounge số 2, Lê Hồng Phong, Tp.Vinh với sự góp mặt của nam ca sỹ Khánh Phương. Ngoài các doanh nhân, mạnh thường quân còn có các khán giả đam mê âm nhạc cũng đã đến để ủng hộ, giúp đỡ cho bà con vùng lũ.

Thi thể em Phạm Văn Phúc ở xóm 7 xã Nam Thanh bị mất tích trong đợt lũ được tìm thấy

Có người vợ đã mãi mãi mất đi chồng, có người con mất đi cha, em mất đi anh, đó đều là những nỗi đau không biết bao giờ mới nguôi ngoai. Với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn với 9 gia đình mất đi người thân trong đợt lũ vừa qua tại Nghệ An, lan toả tinh thần tương thân tương ái, 24h Online đã cùng phối hợp với LonDon Entertainment tổ chức đêm nhạc “Thương về miền Trung”.

Một số huyện của Nghệ An như Hưng Nguyên, Nam Đàn, Thanh Chương đều chìm trong biển nước, cuộc sống của nhân dân vô cùng khó khăn

Tại đêm nhạc, ca sỹ Khánh Phương đã mang đến nhiều bản bài hát gắn liền với tên tuổi của anh như: Tha Thứ, Sai Lầm Của Anh, đặc biệt có bản hit “Chiếc Khăn Gió Ấm” để dành tặng quý vị khán giả. Ngoài ra chương trình còn có sự xuất hiện của các DJ nổi tiếng như Toki, Công Gấu, Huy Bou khiến cho không khí đêm nhạc vô cùng sôi động.

Thật xúc động khi ngay tại đêm nhạc rất nhiều khán giả đã quyên góp trực tiếp để ủng hộ cho bà con quê nhà, góp phần tạo nên một đêm nhạc vô cùng ý nghĩa.

Nam ca sỹ Khánh Phương "cháy" hết mình trong đêm nhạc với nhiều ca khúc nổi tiếng

Khán giả có mặt tại đêm nhạc ủng hộ cho bà con quê nhà vượt qua mất mát, đau thương

Ngoài số tiền được ủng hộ trực tiếp, LonDon Entertainment cũng sẽ quyên góp toàn bộ doanh thu thu được từ đêm nhạc vào quỹ ủng hộ, toàn bộ số tiền sẽ được trao tận tay tới 9 gia đình bị mất người thân trong đợt lũ vừa qua tại Nam Đàn, Thanh Chương và Đô Lương.

Kết thúc chương trình, gần 50 triệu đồng là tổng số tiền mà đêm nhạc quyên góp được. Ban tổ chức cũng như các nghệ sỹ hy vọng rằng với những đóng góp nhỏ của mình có thể phần nào gửi đến động viên bà con vượt qua những lúc khó khăn, sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Danh sách các cá nhân, đơn vị ủng hộ trong Đêm nhạc “Thương về miền Trung”


- Gia đình hai cháu Khôi Nguyên – Phước Tp.Vinh ủng hộ 5 triệu đồng

- Anh Long ủng hộ 5 triệu đồng

- Nhà hàng Tâm Kim Ngân ủng hộ 2 triệu đồng

- Tập thể nhân viên LonDon Entertainment cùng với các mạnh thường quân, khán giả tham gia chương trình quyên góp trực tiếp tại đêm nhạc.

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP