Xe

Khẳng định ‘không thích đi xe máy’, Sơn Tùng M-TP đang sử dụng xe hơi nào?

Sự thành công của Sơn Tùng M-TP ngay khi tuổi đời còn rất trẻ khiến nhiều người cảm tò mò về chiếc xe hơi mà anh đang sở hữu.

Từng thẳng thừng chia sẻ về truyền thông trong một bài phỏng vấn rằng mình “không thích đi xe máy” nên dĩ nhiên Sơn Tùng phải có một chiếc xe hơi để phục vụ cho việc đi lại của mình. Nằm trong số những ca sỹ đắt show, nhiều hit và cát-xê cao nhất Việt Nam, bạn đã bao giờ thắc mắc nam ca sỹ “Lạc trôi” sử dụng xế hộp nào chưa?

Nhiều nguồn tin từng cho rằng Sơn Tùng M-TP có một chiếc Ferrari màu trắng. Tuy nhiên, anh lại thường xuyên xuất hiện trên phố hơn với một chiếc Range Rover Evoque màu đỏ với giá khoảng 3 tỷ đồng. Nhìn chung, trong giới showbiz, Sơn Tùng cũng không phải là một nghệ sỹ thể hiện sở thích sưu tập siêu xe, xe sang. Anh chàng từng chia sẻ thực tế mục đích mua xe hơi của mình chỉ là để “đi diễn cho đỡ mưa nắng” hoặc “làm các dự án âm nhạc khác” mà thôi. Sơn Tùng cũng thành thực chia sẻ mình có đủ tiền mua xe hơi là nhờ… bố giữ hộ tiền.

Được biết, chiếc Range Rover Evoque của Sơn Tùng có ngoại thất màu đỏ. Xe được trang bị động cơ Si4, dung tích 2L, tăng áp với khả năng sản sinh ra công suất cực đại 240 mã lực. Chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h trong vỏn vẹn 7,6 giây trước khi đạt đến vận tốc tối đa 217 km/h.

Trước đây, nam ca sỹ Tuấn Hưng cũng có một chiếc Range Rover Evoque màu đỏ đời cũ hơn mà anh mua vào năm 2012 với giá khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên, đến cuối năm 2017, Tuấn Hưng bất ngờ rao bán lại chiếc xe này trên thị trường với gía 1,53 tỷ đồng.

Tác giả: Vũ Tuấn Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP