Giải trí

Khán giả xúc động khi Việt Hương đặt cọc 1 tỷ đồng xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải

Thông báo về quãng đường mua xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải của nghệ sĩ Việt Hương nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng và bạn bè, đồng nghiệp.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương gây chú ý trên trang Facebook cá nhân khi thông báo đã chuyển khoảng 1 tỷ tiền đặt cọc mua xe cứu thương tặng tặng ông Đoàn Ngọc Hải, đồng thời tiết lộ 3 tháng sau chiếc xe sẽ đến tay ông: "Hôm nay thực hiện 1/3 quãng đường mua xe cứu thương tặng anh Đoàn Ngọc Hải chuyến xe tình người, đã đặt cọc vì xe chuyên dụng nhập nguyên chiếc nên 90 ngày sau mới thấy ẻm, mong sẽ bền, tốt, nhanh, để chuyến xe đưa kịp gặp gia đình phút cuối đời, và trẻ em có sữa uống... nhanh nhanh".

Ảnh chụp màn hình giao dịch thành công khi đặt cọc tiền mua xe với hơn 1 tỷ đồng được Việt Hương công khai

Cận cảnh chiếc xe cứu thương sẽ đến tay ông Đoàn Ngọc Hải sau 3 tháng nữa

Trước đó không lâu, trên trang cá nhân của ông Đoàn Ngọc Hải cũng chia sẻ thông tin tương tự. Ông cho biết: “Nghệ sĩ Việt Hương ‘nói là làm’. Cô ấy không thích nói nhiều như trên sân khấu hài. Tính cách cô ấy quá mạnh mẽ, luôn lo toan, suy nghĩ cho người nghèo. Chiếc xe cứu thương này được nhập về từ Mỹ, xe số tự động, khoảng 3 tháng nữa xe về đến Việt Nam, trị giá cũng gần 3 tỷ đồng. Tôi ngồi trên phà ngắm biển không khỏi suy nghĩ về cô ấy, người 'đàn bà thép'. Tôi cũng không ngờ cuộc đời mình lại lái nhiều xe cứu thương đến như vậy”.

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đã gặp ông Đoàn Ngọc Hải - cựu Phó chủ tịch UBND Quận 1, TP.HCM trong đợt ghi hình “Cơ hội đổi đời” tại TP. Đà Lạt. Khi biết được hành trình thiện nguyện của ông Hải, nữ nghệ sĩ bày tỏ mong muốn được tặng một chiếc xe cứu thương mới tốt hơn cho ông với trị giá khoảng 1,7 tỷ đồng bằng quỹ riêng của vợ chồng Việt Hương.

Theo dự tính ban đầu, chiếc xe cứu thương nhập khẩu từ Mỹ về sẽ có giá 1 tỷ 7 nhưng hiện tại ông Hải đã xin các báo giá và cho biết chiếc xe tốt nhất phục vụ đủ các nhu cầu của ông kèm với các trang thiết bị y tế đã đội lên đến hơn 3 tỷ đồng. Ông Đoàn Ngọc Hải từng viết trên mạng xã hội: “Tôi và Việt Hương cứ nghĩ xe cứu thương nhập về ở Mỹ chỉ khoảng 1 tỷ 700 triệu thôi, ai ngờ hơn 3 tỷ. Việt Hương nói với tôi anh cứ yên tâm, em mua cho anh”.

Dưới bài đăng, nữ nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi, cảm phục từ cộng đồng mạng và bạn bè, đồng nghiệp. “Một người nghệ sĩ không biết họ giàu hay nghèo, nhưng chị ấy làm một công việc quá tử tế, một tấm lòng vị tha”, “Cảm ơn những tấm lòng vàng như chị. Mong sao nó sẽ lan tỏa nhiều hơn nữa trong cộng đồng nghệ sỹ và các mạnh thường quân”,…nhiều khán giả để lại ý kiến. Ca sĩ Phi Nhung xúc động viết: “Thương quá…Làm nhiều rồi hết tiền điều vào từ thiện...Bạn già tui cố lên”.

Phi Nhung bình luận dưới bài đăng của Việt Hương

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP