Giải trí

Khán giả Việt tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài nhân lễ giỗ đầu tiên

Tròn một năm ngày mất của cố nghệ sĩ Chí Tài, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự nghẹn ngào và tưởng nhớ đến người nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí Việt.

Vào ngày 9/12/2020, làng giải trí Việt bất ngờ chứng kiến sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài do đột quỵ. Sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài đã để lại sự mất mát không hề nhỏ đối với các đồng nghiệp, bạn bè lẫn người hâm mộ. Bởi lúc sinh thời, cố nghệ sĩ Chí Tài không chỉ gây ấn tượng với khán giả nhờ vào sự đa tài của mình, mà ông còn luôn mang đến sự lạc quan và vui vẻ đến mọi người. Đặc biệt hơn, cố nghệ sĩ Chí Tài còn là một phần thanh xuân của nhiều thế hệ người hâm mộ.

Tròn một năm ngày mất của cố nghệ sĩ Chí Tài, nhiều khán giả đã dành những lời chia sẻ xúc động tưởng nhớ về ông:

“Chú mãi ở trong ký ức tuổi thơ và mãi trong tim con ,cảm ơn nụ cười chú mang lại”.

“Tôi đã khóc cách đây 1 năm và bây giờ vẫn vậy”.

“Nhìn lịch 9/12 mà buồn đến lạ. Chú bay về cõi vĩnh hằng nhưng chú vẫn sống mãi trong lòng khán giả”.

Là một người em thân thiết nhất của cố danh hài Chí Tài, nghệ sĩ Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ nhân lễ giỗ đầu của đàn anh: "Ngồi làm hình mai đám giỗ anh mà tâm lý rất lạ, nghĩ anh đi Mỹ diễn sao mình lại làm hình mai giỗ? 2 trạng thái: 1 hát ca tưng bừng, 2 là ngồi làm hình mai giỗ".

Hiện tại, linh cửu nghệ sĩ Chí Tài đã được an vị tại một nghĩa trang gần nhà ở Mỹ. Còn tại Việt Nam, di ảnh của cố nghệ sĩ được thờ tại nhà thờ tổ của nghệ sĩ Hoài Linh. Trước đó, theo thông báo từ gia đình, lễ giỗ đầu của cố nghệ sĩ sẽ được tổ chức vào 12 giờ trưa Thứ Bảy, ngày 18/12/2021 (theo giờ địa phương), tại nhà thờ Thánh Linh((Holy Spirit Catholic Church - 17270 Ward St, Fountain Valley, CA 92708).

Tác giả: Hữu Bằng

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP