Thể thao

Khán giả sân Vinh lăng mạ trọng tài vì SLNA không được hưởng penalty

Tổ trọng tài Hoàng Anh Tuấn chịu sức ép lớn sau khi CLB Bình Dương thoát 3 quả penalty ở những phút cuối trận gặp chủ nhà SLNA tại vòng 6 V.League diễn ra chiều 20/4.

Ở những phút cuối trận đấu giữa SLNA và CLB Bình Dương, các cầu thủ SLNA có tới 3 tình huống ngã trong khu vực cấm địa đội khách. Đỉnh điểm là tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức ngã trong khu vực 16,5 m sau tình huống băng ra của thủ môn Tấn Trường ở phút 85.

Tuy nhiên, trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn không cho đội bóng xứ Nghệ hưởng bất cứ quả phạt đền nào, dẫn đến các cầu thủ chủ nhà phản ứng khá quyết liệt. Kết thúc trận đấu, 4 phía khán đài sân Vinh có nhiều lời thô tục đến tổ trọng tài.

Xuân Mạnh và đồng đội nỗ lực tấn công cuối trận nhưng không thể đưa bóng vào lưới CLB Bình Dương.

Tuy nhiên, trợ lý HLV Đặng Trần Chỉnh, người thay thế HLV Trần Minh Chiến đang chịu án phạt cấm chỉ đạo 2 trận từ VPF, không đánh giá về sự chính xác trong các quyết định của người cầm cân nảy mực.

“Như trận đấu gặp CLB Thanh Hóa tuần trước, tôi không có đánh giá gì về cách điều hành của tổ trọng tài, dù có tốt hay không tốt. Trọng tài cũng là con người. Sai sót chỉ là một phần do đứng góc độ nhìn không thấy rõ tình huống”, trợ lý Đặng Trần Chỉnh chia sẻ.

Trong trận hòa 3-3 với CLB Thanh Hóa ở vòng 5 V.League 2018, ban huấn luyện Bình Dương nhiều lần bức xúc và phản ứng quyết liệt với trọng tài. Kết quả là HLV Trần Minh Chiến bị VPF cấm chỉ đạo 2 trận và phạt 5 triệu đồng.

“Phải thi đấu trên sân khách, không có HLV Trần Minh Chiến, và anh Chiến phải chỉ đạo trên khán đài là thiệt thòi rất lớn của đội Bình Dương. Dù không có bàn thắng, các cầu thủ đã đồng lòng quyết tâm để chơi trận đấu hay và tuyệt vời. Tôi xin chúc mừng đến các học trò”, ông Chỉnh nói tiếp.

Lợi thế được chơi trên sân nhà giúp SLNA tạo ra thế trận lấn lướt trước đội khách Bình Dương. Lần lượt các cơ hội đến với Tuấn Tài, Văn Đức, và đặc biệt là Olaha, nhưng không một lần đội bóng xứ Nghệ tận dụng thành công. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đành chấp nhận trận hòa không bàn thắng với đội bóng đất Thủ.

“SLNA nhập cuộc khát khao và thi đấu nỗ lực với quyết tâm giành lấy 3 điểm trên sân nhà. Học trò của tôi cố gắng đến những phút cuối trận. Chúng tôi có nhiều cơ hội, đặc biệt là những tình huống của Olaha, thế nhưng không tận dụng được. Đây là trận hòa đáng tiếc của SLNA”, HLV Nguyễn Đức Thắng ngậm ngùi chia sẻ.

Trận hòa 0-0 khiến SLNA và CLB Bình Dương giậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng với các vị trí lần lượt thứ 10 và thứ 7.

Cập nhật vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2018.

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: sân Vinh ,SLNA ,lăng mạ ,khán giả

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP