Giải trí

Khán giả đòi bỏ phim vì Vũ 'Về nhà đi con' quá lăng nhăng, Quốc Trường lên tiếng

Nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến khán giả và mong đừng ai bỏ phim chỉ vì thói trăng hoa của nhân vật Vũ.

Một đoạn clip trong tập 42 của phim Về nhà đi con được chia sẻ và gây chú ý trên mạng xã hội. Trong đoạn clip này, Vũ (Quốc Trường đóng) khiến khán giả bức xúc vì dù đang đi trăng mật với vợ, anh ta vẫn ngang nhiên ngủ với một cô gái khác (Cao Diệp Anh đóng) và còn bị đánh ghen.

Vũ vẫn giữ thói trăng hoa dù đang đi trăng mật với vợ.

"Xem xong trailer, thất vọng về anh Vũ quá. Ai đời có chơi có chịu chứ tại sao lúc bị bắt quả tang lại đổ do cô ấy trước, soái ca lỗi quá lỗi" - khán giả P. Duyên nói.

"Xem xong, ghét Vũ đến mức nhìn thôi đã bực mình. Xin lỗi anh Vũ, em theo phe anh Dũng và chị Thư đây, ít ra anh Dũng đểu nhưng không đụng ai cũng hôn" - một khán giả khác nhận xét.

Sáng 11/6, Quốc Trường nhanh chóng lên tiếng xin lỗi. Anh cho biết, vừa thức dậy và đọc bình luận trên mạng xã hội cảm thấy "lòng tan nát": "Vũ ơi mày hại Quốc Trường rồi". Nam diễn viên cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và nhắn nhủ mọi người đừng bỏ xem phim chỉ vì thói trăng hoa của Vũ.

Ở phần bình luận, diễn viên Bảo Thanh (vai Thư) dí dỏm trêu chọc bạn diễn của mình: "Không, tha thứ dễ thế sao được" và nhận được sự ủng hộ đông đảo của fan, khuyên cô không được bỏ qua mà phải "trả thù".

Quốc Trường xoa dịu khán giả đòi bỏ phim vì nhân vật Vũ quá trăng hoa.

Càng về sau, phim Về nhà đi con càng thu hút một lượng lớn khán giả bởi những tình tiết thú vị trong phim. Đặc biệt, nhân vật Vũ do Quốc Trường đảm nhận được khán giả cực kì yêu thích. Ngoài đời, Quốc Trường còn có công việc kinh doanh riêng song song với vai trò một diễn viên.

"Để nhận phim, yếu tố quan trọng nhất là kịch bản và cũng vì lâu không làm phim nên tôi rất nhớ nghề. Giờ tôi tự chủ về kinh tế, không phải vật lộn với nó nên tôi có thể chọn một bộ phim mình thực sự thích. Đọc kịch bản Về nhà đi con, tôi sởn gai ốc và có những đoạn cũng khiến tôi ứa nước mắt dù tôi là người không dễ khóc.

Thêm nữa, tôi cũng muốn đóng phim của VFC và tham gia giao lưu với các diễn viên phía Bắc. Và yếu tố cuối cùng, dù không phải lớn nhất là tôi muốn ra Bắc để cải tổ lại công việc kinh doanh của mình" - Quốc Trường chia sẻ lý do tham gia phim Về nhà đi con.

Nhờ vai diễn Vũ, Quốc Trường thu về một lượng fan đáng kể khi lượt theo dõi trên trang cá nhân của anh cũng tăng đột biến. Nam diễn viên vui vẻ cho biết, hiện tại anh không thể trả lời hết tin nhắn của fan trong một ngày mà chỉ cố gắng đọc, trả lời bình luận được khoảng 70 - 80%.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP