Bạn cần biết

Khám phá phong cách ẩm thực làng Việt giữa lòng thành Vinh

Nhà hàng chuyên về các món ăn truyền thống ở Tp. Vinh có hàng loạt cái tên để bạn chọn nhưng Cơm quê Thánh Gióng với những món ăn hấp dẫn, đa dạng, giá thành phải chăng là địa chỉ được nhiều thực khách ưa chuộng.

Sự du nhập của các trào lưu ẩm thực mới lạ, đặc sắc của thế giới giữa thành Vinh ngày càng phát triển cũng không làm lu mờ giá trị của nền văn hóa ẩm thực truyền thống với những món ăn ngon đậm đà bản sắc dân tộc. Hòa quyện trong bức tranh ẩm thực muôn màu, muôn sắc, các món ăn mang phong vị ẩm thực truyền thống vẫn được lòng các thực khách bởi sự tinh túy và hương vị thơm ngon, đặc trưng.

Tọa lạc trên những con phố Nguyễn Văn Cừ sầm uất, xe cộ qua lại ngược xuôi, tấp nập nhưng khi thực khách bước vào không gian Cơm quê Thánh Gióng thì hiện lên trước mắt là phong cảnh làng quê êm đềm, bình yên, đưa thực khách trở về những cảm xúc thân quen, gần gũi, gợi nhớ về những miền ký ức xa xăm.

Không gian nhà Gióng nhìn từ ngoài vào

Giữa phố hiện đại, nhà hàng Cơm quê Thánh Gióng hiện lên như một cung bậc chấm phá hoàn toàn khác biệt với nét mộc mạc, bình dị, thôn quê toát lên vẻ ấm cúng, thân thuộc gợi nhớ về những kỷ niệm xưa cũ.

Với không gian xanh bao phủ nhà hàng, lan tỏa không khí tươi mát đến từng ngóc ngách, nhà Gióng đón chân thực khách bằng sự mát mẻ và thư thái như thế, làm dịu đi cái oi bức khó chịu của gió Lào miền Trung.

Nhà hàng được thiết kế với không gian thoáng mát, gần gũi như phòng khách của gia đình.


Toàn bộ nhà hàng đều sử dụng chất liệu nứa, trúc để dựng, bàn ghế được đóng bộ bằng chất liệu tre, trúc đúng như như phong cách làng Việt: ngồi nhà tranh, ăn cơm quê kể chuyện tích Thánh Gióng.

Không chỉ vậy, nhà Gióng còn tỉ mỉ lựa chọn và đặt hàng bộ bát đĩa sứ của làng nghề Bát Tràng được nung qua 1300 độ C loại bỏ hoàn toàn tạp chất, độc tố, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Nhờ những set bát đĩa xinh yêu thế này mà bữa ăn sẽ trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bội phần.

Ông Trần Văn Viết – chủ nhà hàng Cơm quê Thánh Gióng cho biết: “Có thể mất công, có thể cầu kỳ, có thể mất nhiều thời gian, nhưng để làm nên được một món ăn ngon thì tất cả những điều đó đều đáng giá. Nhà Gióng mong muốn có thể làm cho khách hàng tận hưởng được không gian đậm chất quê nhà nhất có thể, nhờ đó họ sẽ thư giãn và thoải mái hơn khi thưởng thức các món ăn làng quê tại đây”.

Với danh mục hơn 200 món ăn, thực khách có thể dễ dàng lựa chọn được những món ngon yêu thích mang hương vị làng quê Việt.

Mức giá ở đây rất "phải chăng”

Nhà hàng Cơm quê Thánh Gióng luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng, vệ sinh thực phẩm, cung cách phục vụ và giá cả hợp lý, chính vì thế đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, nhờ sự kết hợp khéo léo giữa nét đặc trưng riêng và không ngừng nâng cao chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ.

Đặc biệt, với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm không ngừng nâng cao tay nghề để chế biến những món ăn ngon, mới lạ hấp dẫn đáp ứng tốt nhất cho những yêu cầu của thực khách, đồng thời góp phần đưa nghệ thuật ẩm thực dân gian Việt Nam lên một tầm cao mới.

Điểm đặc biệt tiếp theo tại nhà hàng đó là các món ăn vừa được chế biến một cách khéo léo với phong cách ẩm thực Việt thuần tuý, nhưng cũng được biến tấu gia vị để phù hợp khẩu vị của từng vùng miền.

Các món ăn tại Cơm quê Thánh Gióng được chọn lọc từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, để mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về độ tươi ngon và hương vị thật của đồ ăn.

Cách bài trí món ăn tinh tế, đẹp mắt cũng là nét đặc trưng làm nên phong cách ẩm thực của nhà Gióng. Những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tưởng chừng như đơn giản, quen thuộc nhưng lại được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến thành các món khoái khẩu, khiến thực khách nếm thử một lần là sẽ nhớ mãi không thôi.

Phong cách ẩm thực Việt thuần tuý tại nhà Gióng

Tưng bừng khai trương, từ 24/04 - 01/05/2021, thực khách khi đến dùng bữa tại nhà hàng Cơm quê Thánh Gióng sẽ được giảm ngay 10% bill thanh toán; với hóa đơn trên 1.000.000đ sẽ được giảm ngay 5% cho lần ăn tiếp theo (ngoài tuần lễ khai trương). Đừng quên rủ bạn bè, người thân ghé ăn bữa cơm nhà, nhận ưu đãi lớn cùng nhà Gióng nhé!

Cơm Quê Thánh Gióng

Địa chỉ: 326 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Vinh, Nghệ An

Hotline đặt bàn: 0868.613.868

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP