Nhà đẹp

Khám phá nội thất xa xỉ của biệt thự triệu đô ở ngoại ô Hà Nội

Toàn bộ nội thất của căn biệt thự Tiffany Topaz là hàng xa xỉ với tổng giá trị lên tới hàng triệu đô la từ những thương hiệu trứ danh thường được giới thượng lưu thế giới sử dụng.

Điểm nhấn đắt giá trong phòng khách là bộ đèn có một không hai tại Việt Nam mang thương hiệu Lasvit có giá trị hơn 5 tỷ đồng.

Đây là bộ đèn được các chuyên gia thiết kế riêng dựa trên bản vẽ kiến trúc của biệt thự Tiffany Topaz, sau đó được các nghệ nhân thổi thủy tinh hàng đầu của Tiệp Khắc chế tác hoàn toàn thủ công, mô phỏng theo hình dáng và màu sắc đa dạng của gần 120 viên ngọc trai thiên nhiên.

Phòng khách có khoảng thông tầng cao 6,6m, vừa nâng tầm sang trọng của cả căn nhà, vừa tạo ra không gian rộng thoáng để gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo nội thất theo gu thẩm mỹ của bản thân.

Bộ sofa thương hiệu Minotti đến từ Italia đặt tại trung tâm phòng khách có giá hơn 1 tỷ đồng.

Đảo bếp thương hiệu Arclinea làm từ đá cẩm thạch nguyên khối, được thiết kế riêng và nhập nguyên kiện từ Italia. Đích thân giám đốc thiết kế khu vực châu Á của Arclinea đến tận nơi lắp đặt bộ đảo bếp xa xỉ này.

Bàn ăn thương hiệu Calligaris với chân kính và mặt bàn gỗ nguyên tấm giúp không gian phòng ăn trở nên thanh thoát với tầm nhìn hướng ra mặt hồ lộng gió.

Các thiết bị vệ sinh cũng được lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu của Italia với chất liệu làm từ đá thiên nhiên nguyên khối, sứ cao cấp và gỗ tự nhiên có khả năng chịu nước

Phòng ngủ sử dụng nội thất và các chi tiết trang trí màu gỗ ấm áp, được cân bằng bởi mức ánh sáng tăng cường và tầm nhìn cao đáng kể hướng ra mặt hồ và khu sân vườn xanh mát.

Biệt thự sở hữu ngôn ngữ thiết kế tối giản với những đường nét gọn gàng, sắc sảo, hạn chế tối đa những khối bê tông mà tận dụng những tường kính lớn trong suốt, bao trọn toàn bộ cảnh quan xanh mát ngoài khung cửa.

Ngoại thất mang phong cách nhiệt đới thời thượng, tận dụng tối đa khoảng không xanh mát ngập tràn hương thơm cỏ cây và hơi thở sông nước.

Căn biệt thự được thiết kế bởi công ty WATG Singapore và là một trong những mẫu biệt thự do năm tập đoàn kiến trúc hàng đầu thế giới thực hiện và được xây dựng trong quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island thuộc khu đô thị Ecopark, cách trung tâm Hà Nội khoảng 15km. Mỗi căn biệt thự tại đây có giá bán dự kiến hàng chục tỷ đồng.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: theleader.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP