Đẹp

Khám phá ngay 5 tuyệt chiêu để sở hữu vẻ ngoài ngây thơ như Hoàng Yến Chibi

Vẻ ngoài tươi trẻ, đáng yêu của Hoàng Yến Chibi luôn khiến không ít chị em phải ganh tị. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn 5 mẹo làm đẹp vô cùng đơn giản của cô ca sĩ trẻ này.

Hoàng Yến Chibi là nữ ca sĩ trẻ sinh năm 1995. Cô nổi tiếng sau khi đoạt giải Á quân của cuộc thi "Học viện ngôi sao" vào năm 2014. Từ đó đến nay, Hoàng Yến Chibi đã trở thành cái tên nổi tiếng trong giới trẻ bởi giọng hát trong sáng, ngọt ngào cùng tính cách tươi vui, nhí nhảnh.

Hơn thế nữa, nữ ca sĩ còn sở hữu một vẻ ngoài vô cùng trẻ trung với làn da căng mướt và vóc dáng thon gọn. Hãy cùng tham khảo 5 bí quyết làm đẹp từ Hoàng Yến Chibi.

Chăm sóc da mỗi ngày

Nữ ca sĩ trẻ gốc Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng, cô rất chú trọng đến việc chăm sóc da mỗi khi thức dậy vào sáng sớm. Việc đầu tiên mà Hoàng Yến làm là rửa mặt bằng loại sữa rửa mặt có tính kiềm nhẹ.

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng “mê mệt” các sản phẩm rửa mặt có chiết xuất từ trà xanh. Theo cô, loại sữa rửa mặt này vừa có tinh chất kháng khuẩn, trị mụn, vừa để lại mùi thơm nhẹ nhàng rất tự nhiên.

Hoàng Yến Chibi

Rửa mặt với sữa rửa mặt có chiết xuất từ trà xanh giúp làn da của Hoàng Yến Chibi không còn mụn và đặc biệt sáng mịn - Ảnh minh họa: Internet

Sau đó, Hoàng Yến uống 1 cốc nước to để kịp thời bổ sung lượng nước cho cơ thể và da cho một ngày mới. Nếu có lịch trình làm việc thì cô ca sĩ trẻ này mới trang điểm. Còn chỉ ra phố với bạn bè hoặc đơn giản là "một ngày của riêng mình" thì cô sẽ để mặt mộc.

Ưu tiên dùng sản phẩm tự nhiên

Mặc dù sở hữu nước da hơi ngăm nhưng Hoàng Yến vẫn hoàn toàn tự tin và thích những gì mình đang có. Cô ít khi lựa chọn sản phẩm làm trắng da. Bù lại, những sản phẩm có tinh chất tự nhiên sẽ được Chibi tin dùng nhiều hơn.

Bên cạnh đó, Hoàng Yến luôn xem kỹ phần ghi chú về các chất và thành phần có trong sản phẩm. Nếu không hiểu nữ ca sĩ sẽ lên mạng tra cứu để có thông tin đầy đủ hơn trước khi sử dụng. Ngoài ra, cô nàng còn đi trung tâm chăm sóc da 2 lần/tháng và đắp mặt nạ trái cây tự làm 2 ngày/lần.

Các nguyên liệu mà Hoàng Yến thường sử dụng là sữa chua, dưa leo, đu đủ và sữa tươi. Tiếp đó, cô ca sĩ trẻ này sẽ kết hợp sử dụng thêm mặt nạ mua sẵn 1 lần/tuần để bổ sung collagen và các tinh chất khác cho da.

Hoàng Yến Chibi

Mỗi tối trước khi đi ngủ Hoàng Yến thường xuyên đắp mặt nạ để làn da được cấp ẩm một cách tối ưu - Ảnh: Instagram

Chế độ ăn uống khoa học

Để sở hữu làn da căng bóng, láng mịn, Chibi có chế độ ăn uống rất khoa học. Cô luôn mang theo nước suối và nước ép trái cây tự làm. Về chế độ ăn uống, Hoàng Yến luôn ăn nhiều rau xanh và trái cây để tăng cường vitamin cho da.

Cô nàng đặc biệt ít khi ăn đồ có nhiều gia vị, dầu mỡ hoặc cay nóng. Đồng thời, cô cũng hạn chế thức uống có hại như rượu, bia, cafe, nước ngọt có ga...vv. Một vài lưu ý khác của Hoàng Yến là chị em nên tránh tiếp xúc với bụi bặm liên tục, không thức khuya và không để bản thân rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.

Ngoài ra, do thường xuyên di chuyển làm việc nên hộp thức ăn tiện lợi chính là "bảo bối" của Hoàng Yến Chibi. Theo chia sẻ của cô trên một chương trình truyền hình, trong hộp thức ăn này bao gồm 1 ngăn đựng trái cây, ngăn còn lại sẽ đựng các loại rau củ quả luộc.

Hoàng Yến Chibi

Về chế độ ăn uống, Hoàng Yến luôn ăn nhiều rau xanh và trái cây để tăng cường vitamin cho da - Ảnh minh họa: Internet

Luôn giữ tinh thần lạc quan, tươi vui

Chắc hẳn, người hâm mộ nào cũng biết Hoàng Yến Chibi là một nữ ca sĩ có tính cách vô cùng cởi mở, vui vẻ và tràn đầy sức sống. Chính vì vậy, cô luôn sở hữu cho mình một làn da tươi trẻ và vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương.

Hoàng Yến Chibi

Nụ cười chính là 'liều thuốc bổ' giúp Hoàng Yến Chibi sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ, xinh xắn và đáng yêu - Ảnh minh họa: Internet

Tập yoga và vũ đạo để thân hình thon thả

Hoàng Yến Chibi là một trong những ca sĩ trẻ "nấm lùn" nhất showbiz Việt hiện nay. Cô nàng chỉ nặng chừng 45kg trong khi đó chiều cao là 155cm. Vì vậy, nữ ca sĩ không cho phép bản thân được tăng cân. Cô thường xuyên luyện tập vũ đạo để duy trì dáng vóc thon gọn.

Hoàng Yến Chibi

Hoàng Yến Chibi thường xuyên luyện tập vũ đạo để duy trì dáng vóc thon gọn - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, Hoàng Yến cũng đang tập yoga vào thời gian rảnh rỗi để thư giãn đầu óc, giúp cơ thể giải phóng năng lượng, sở hữu một thân thể dẻo dai và tinh thần làm việc tốt hơn.

Tác giả: Mai Trang (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP