Du lịch

Khám phá khu rừng đẹp ngỡ 'thiên đường' ở Đài Loan

Đặt chân tới Đài Loan mà không ghé thăm khu rừng này bạn sẽ tiếc hùi hụi cho xem.

Khu giải trí rừng Mingchi nằm tại điểm cao nhất của đường cao tốc xuyên đảo phía Bắc, ở độ cao giữa 1150 mét và 1700 mét. Nơi đây sở hữu nguồn sinh thái hoang sơ phong phú với những đàn vịt Bắc Kinh và bầy vịt trời sinh sống. Du khách sẽ được đắm mình trong không gian rừng xanh ngắt, động vật khắp nơi.

Khu giải trí rừng Mingchi có cả một hồ nước nhân tạo với rừng bao quanh. Khu vườn và ao theo phong cách Triều đại nhà Đường cũng là điểm danh lam thắng cảnh không thể bỏ qua khi đến thăm Mingchi. Ngoài ra, còn có vườn Ci, vườn Fern, vườn Stone, vườn tưởng niệm Sun Yat-sen và những con đường mòn xuyên rừng.

Bạn có thể đi bộ dọc theo đường mòn ven hồ, chiêm ngưỡng phong cảnh yên tĩnh, tuyệt đẹp của Mingchi từ góc độ khác nhau. Đừng quên tới những ngọn núi, đồng ruộng, ngắm nhìn hoa nở rộ và trải nghiệm những điều kỳ diệu của mẹ thiên nhiên.

Khu giải trí rừng Mingchi là điểm đến hoàn hảo dành cho những ai muốn khám phá thiên nhiên và rời xa ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Đôi khi, nơi đây còn có tuyết vào mùa đông. Khung cảnh tuyệt đẹp của khu rừng khiến nhiều người đến đây ngỡ như lạc vào chốn "thiên đường".

Hãy lưu lại địa điểm này để có dịp ghé thăm và tận hưởng khu rừng có một không hai ở Đài Loan

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: khu rừng ,đài loan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP