Trong tỉnh

Khám phá ‘khu dân cư hạnh phúc’ ở thành Vinh

Đời sống càng được nâng cao, nhu cầu lựa chọn chốn an cư lý tưởng của cư dân ở TP. Vinh ngày càng lớn. Họ đặc biệt quan tâm đến môi trường sống, cảnh quan thiên nhiên cùng các tiện ích đi kèm - những yếu tố góp phần nâng cao chất lượng sống và khiến con người hạnh phúc hơn.

Môi trường sống ảnh hưởng như thế nào đến cảm xúc hạnh phúc?

Hạnh phúc là đích đến của mỗi người, song nó đa sắc màu, nhiều cung bậc và tùy thuộc cảm nhận riêng của mỗi người. Bạn coi thành công là hạnh phúc, người khác lại quan niệm nó là sự giàu có... Nhưng trong xã hội hiện đại, nhiều áp lực, thì với nhiều người hạnh phúc đơn giản là cảm xúc bình yên trong cuộc sống, là giây phút thư thái khi trở về nhà.

Sau những bươn chải, mệt mỏi với công việc, cuộc sống... nhà là nơi chúng ta muốn tìm về để tận hưởng sự an yên. Nhà ở đây không chỉ là căn hộ mà hiểu rộng ra là không gian cảnh quan và các mối quan hệ cộng đồng xung quanh nơi mình sống... Thực tế chứng minh, những yếu tố này có tác động vô cùng lớn tới cảm giác hạnh phúc.

Cư dân đô thị rất quan tâm lựa chọn sinh sống ở khu dân cư có môi trường sống tốt.

Theo thống kê, 10 quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, hầu hết đều có phong cảnh tươi đẹp, cuộc sống thanh bình, môi trường sống trong lành, lý tưởng. Thước đo chỉ số hạnh phúc không phải là của cải vật chất mà chủ yếu dựa trên mức độ hài lòng về cuộc sống của cư dân nơi đó.

Bởi thế khách hàng đặc biệt là cư dân đô thị rất quan tâm đến cảnh quan, môi trường sống khi mua nhà ở. Bên cạnh vị trí trung tâm, giá cả hợp lý, các gói tài chính linh hoạt thì cảnh quan thiên nhiên xanh mát, trong lành, an toàn, cộng đồng dân cư văn minh cùng nhiều tiện ích thiết thực được khách hàng chú ý để cảm nhận sự thư thái, giảm áp lực cuộc sống và tiếp thêm cảm hứng sống mới mẻ mỗi ngày. Đó chính là cách họ đang nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống và tìm kiếm hạnh phúc mỗi ngày cho bản thân và gia đình.

Cảnh quan thiên nhiên ngập tràn cây xanh, thoáng mát ở Arita Home. Ảnh: Đức Anh

Arita Home - nơi an cư lý tưởng ở thành Vinh

Theo các nghiên cứu khoa học, có nhiều cách tự nhiên để gia tăng chỉ số hạnh phúc. Nếu bạn là cư dân đô thị hãy chọn sống ở nơi nhiều cây xanh, không gian thoáng đãng hay đi dạo trong công viên, thư giãn cùng thiên nhiên tươi mát, trong lành...

Arita Home là một trong những chung cư ở TP Vinh có cảnh quan đẳng cấp, môi trường đáng sống. Ảnh: Đức Anh

Arita Home ra đời với mong muốn mang đến cho cư dân thành phố chốn an cư lý tưởng như thế. Một không gian tràn ngập cây xanh, hoa cỏ gần gũi thiên nhiên. Với lối thiết kế Singapore hiện đại, tinh tế, các căn hộ đều dễ dàng đón khí trời và ánh sáng tự nhiên. Nhờ những yếu tố này mà Arita Home là một trong những chung cư có cảnh quan đẳng cấp, môi trường đáng sống với chất lượng không khí sạch bậc nhất thành Vinh.

Arita Home chung cư chuẩn Compound đầu tiên ở thành phố Vinh, đáp ứng tối đa nhu cầu, mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng với hệ thông tiện ích đa dạng. Ngoài những hạng mục cơ bản như nhà để xe, phòng sinh hoạt cộng đồng, sảnh chờ... còn có sân chơi thiếu nhi, lối đi bộ, vườn đọc sách, phòng tập gym, yoga... Bao quanh chung cư là trường học, bệnh viện, siêu thị, bến xe, ga tàu...

Hệ thống tiện ích đa dạng ở Arita Home. Ảnh: Đức Anh

Người dân hoàn toàn yên tâm khi sống trong một cộng đồng luôn được đảm bảo an ninh. Arita Home trang bị hệ thống an ninh ba lớp với những thiết bị hiện đại tối tân nhất. Khách ra vào chung cư được kiểm soát bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống camera giám sát và cả thẻ từ thông minh.

Tại Arita Home, chủ đầu tư chú trọng xây dựng cộng đồng cư dân đoàn kết với lối sống văn minh, lành mạnh vui vẻ và hòa đồng. Bởi thế, hầu hết cư dân đều hài lòng và gắn bó với cộng đồng dân cư nơi đây.

Những không gian sống ấm cúng ở chung cư Arita Home. Ảnh: Đức Anh

Anh Đặng Công Vinh, một cư dân trẻ tại Arita Home chia sẻ: “Hàng xóm của tôi chủ yếu là công nhân viên chức nhà nước, nhân viên văn phòng, người kinh doanh là những người có trình độ văn hóa, thu nhập, lối sống… tương đồng vì thế rất dễ hòa nhập. Về ở Arita Home tôi còn mở mang được nhiều mối quan hệ xã hội”.

Chị Nguyễn Thị Hoài sống ở tòa CT2 thì vui vẻ cho biết: “Gia đình tôi về sống ở chung cư mới chưa lâu nhưng đã gắn bó thân thiết với các gia đình hàng xóm. Cùng tầng có mấy gia đình trẻ, chúng tôi thường tổ chức ăn uống, sinh nhật, vui chơi chung. Tôi thật sự thấy thoải mái, vui và thuận tiện khi sống ở nơi văn minh và nhiều tiện ích như Arita”.

Cư dân Arita Home sau một ngày làm việc bận rộn, mỗi thành viên lại trở về với tổ ấm và nơi đó, mỗi người đều tìm cho mình thú vui riêng. Bố tập gym, giao lưu thể thao; mẹ đi sapa, yoga, chuyện trò cùng hàng xóm; ông bà dạo bộ; con cái vui chơi, đọc sách.... Sáng sớm cả gia đình cùng đón bình minh lên, tối ra ban công ngắm thành phố lung linh về đêm. Hạnh phúc với mỗi cư dân Arita Home thanh bình và ngọt ngào như thế... Bởi vậy, với cư dân ở đây, Arita Home là "khu dân cư hạnh phúc"!

Thông chi chi tiết về dự án khách hàng vui lòng truy cập tại đây

Sàn bất động sản Tâm Quê - Đơn vị phân phối độc quyền Arita Home

Địa chỉ: Số 7, Mai Hắc Đế, TP Vinh

Hotline:0979.765.858

Website: batdongsantamque.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Diaoctamque/

Tác giả: Nguyệt Minh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Arita Home ,Tâm Quê ,chung cư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP