Nhà đẹp

Khám phá không gian sống toàn gỗ quý của danh hài Xuân Hinh

Ngồi nhà nằm ở trung tâm TP Hà Nội của danh hài Xuân Hinh không ít lần khiến khán giả trầm trò bởi thiết kế hoài cổ, nhiều gỗ quý.

Trong giới nghệ thuật, nghệ sỹ ưu tú Xuân Hinh là một trong những “đại gia bất động sản thực thụ”. Với số tiền cat-xe khủng anh kiếm được trong sự nghiệp tấu hài của mình, nghệ sĩ Xuân Hinh đã xây dựng được cho mình cơ ngơi khang trang ở trung tâm TP Hà Nội.

Được biết, căn nhà của danh hài Xuân Hinh khá rộng rãi, bài trí đẹp đẽ với đầy đủ tiện nghi

Nội thất làm hoàn toàn từ gỗ quý trong tổ ấm của nam nghệ sĩ Xuân Hinh.

Khu vực thờ phượng được bài trí trang nghiêm trong căn nhà đẹp của nghệ sỹ Xuân Hinh tại Hà Nội.

Đáng chú ý trong không gian này là bộ ban thờ cùng bộ bình được khảm hoa văn vô cùng tinh tế, trau chuốt. Được biết, ban thờ này được nghệ sỹ Xuân Hinh lập nên để thờ các vị gia tiên trong gia đình.

Nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi trầm trồ trước nội thất làm hoàn toàn từ gỗ quý trong không gian sống của nam nghệ sĩ.

Mới đây, danh hài Xuân Hinh chia sẻ cuộc sống sinh hoạt những ngày giãn cách: "Ở nhà lao động, rèn luyện sức khoẻ và thực hiện 5K".

Nếu như không gian phòng khách nổi bật với thiết kế tiện nghi, gọn gàng thì khu vực khuôn viên lại đầy ắp những cây xanh, bóng mát. Đây cũng là nơi yêu thích của nghệ sỹ vào thời gian rảnh rỗi bởi Xuân Hinh rất thích dành thời gian để chăm sóc hoa, cây cảnh để có được cảm giác bình yên, thư giãn

Không chỉ có căn nhà ở trung tâm TP Hà Nội, nghệ sĩ Xuân Hinh còn góp công lớn xây dựng nhà thờ họ ở quê nhà Bắc Ninh. Được biết, ngôi nhà theo kiến trúc nhà vườn Bắc Bộ rộng rãi, thoáng mát.

Ngôi nhà 5 gian được thiết kế theo lối đối xứng với khá nhiều nguyên liệu gỗ quý. Đồ đạc trong ngôi nhà cũng sử dụng chất liệu gỗ, theo lối truyền thống của người dân vùng đồng bằng Bắc Bộ.

Đây là nơi thờ tự, ngôi nhà chung của đại gia đình Bùi Xuân của danh hài Xuân Hinh. Hiện, ngôi nhà do gia đình người em trai của Xuân Hinh - anh Bùi Xuân Thi cùng vợ và con trai trông nom, coi sóc.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP