Xe

Khám phá Honda Elysion minvan dành cho thị trường Trung Quốc

Mới đây, mẫu minivan Elysion được cập nhật cho thị trường Trung Quốc đã được Dongfeng-Honda tiết lộ trên mạng xã hội.

Đây là phiên bản “chị em” của chiếc Honda Odyssey JDM được bán tại những thị trường quốc tế khác và không liên quan đến chiếc Odyssey dành cho thị trường Bắc Mỹ.

Chiếc Elysion nâng cấp sẽ được sản xuất tại Trung Quốc bởi Dongfeng dự kiến chính thức ra mắt vào cuối tháng này.

Cái tên Elysion ban đầu được sử dụng tại Nhật Bản dành cho chiếc minivan có liên quan chặt chẽ với chiếc Odyssey, sau đó nó có mặt tại Trung Quốc từ năm 2012.

Đến năm 2015, Honda đã ra mắt chiếc Elysion thế hệ thứ hai – sẽ có phiên bản facelift (nâng cấp) trong năm nay bao gồm những điều chỉnh về thiết kế và động cơ.

Phiên bản nâng cấp vẫn giữ nguyên hình dáng tương tự nhưng có lưới tản nhiệt hình lục giác lớn hơn đáng kể, bao phủ phần lớn cản trước.

Tham khảo từ những mẫu xe như Voyah Dreamer và Lexus M thì dường như những chiếc minivan với lưới tản nhiệt lớn đang là xu hướng mới tại Trung Quốc vì vậy, những khách hàng nội địa có thể sẽ thích phiên bản này. Những thay đổi khác bao gồm đồ họa cho đèn pha và đèn hậu LED được thiết kế lại, điều chỉnh nhẹ cho phần cản.

Việc bổ sung huy hiệu e:HEV trên cửa cốp cho thấy chiếc Elysion được nâng cấp sẽ tích hợp hệ thống hybrid mới nhất của Honda mặc dù vẫn chưa rõ rằng liệu nó có liên quan đến hệ thống hybrid thể thao i-MMD được phiên bản tiền nhiệm sử dụng không.

Nhà sản xuất ô tô đang sử dụng logo e: HEV cho toàn bộ các mẫu xe điện trên toàn thế giới, giống như Honda Step WGN hoàn toàn không liên quan và nhỏ hơn đã được giới thiệu gần đây ở Nhật Bản hoặc Honda Jazz đã có mặt ở châu Âu.

Tương tự như chiến lược của các nhà sản xuất ô tô khác, người mua Trung Quốc có quyền lựa chọn giữa Honda Elysion do Dongfeng sản xuất hoặc Honda Odyssey do Quảng Châu sản xuất.

Tác giả: CTV Anh Quân

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP