Bạn cần biết

Khám phá hải sản đậm chất biển Quỳnh ở nhà hàng Sao Biển

Rời xa những ồn ào phố thị, cuối tuần rồi, các bạn hãy đưa gia đình, người thân của mình đến với biển Quỳnh để được thoải mái hít hà vị mặn mòi của biển. Sau những giờ trầm mình dưới nước biển, hãy cùng thưởng thức hải sản ngon đậm chất biển ở nhà hàng Sao Biển nhé.

Nếu bạn đã chán với nơi phồn hoa đô thị, hay không còn hứng thú với những địa điểm du lịch chen chúc, đông đúc những ngày lễ lớn, thì biển Quỳnh, Quỳnh Lưu, Nghệ An sẽ là điểm đến lý tưởng cho dịp lễ này.

Biển Quỳnh là nơi hoang sơ nhưng trong lành rất được lòng du khách

Biển Quỳnh không ồn ào tấp nập như những nơi khác, nhưng hết sức hấp dẫn ở vẻ đẹp lãng mạn, nguyên sinh, bình yên và thơ mộng. Sự quyến rũ của biển Quỳnh làm du khách ngỡ ngàng trước vẻ đẹp độc đáo của thạch đá, hang động như một hệ thống kiến trúc nghệ thuật đồ sộ mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất nắng gió này.

Biển Quỳnh nổi tiếng đồ ăn ngon, tươi và giá cả phải chăng. Và nhắc đến biển Quỳnh thì không thể không nhắc đến Nhà hàng Sao Biển - một trong những Nhà hàng nổi tiếng ở đây.

Bãi để xe ở nhà hàng Sao Biển có sức chứa lớn nên rất thuận tiện cho khách hàng trong việc đỗ đậu xe.

Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát.

Khu vệ sinh sạch sẽ, hiện đại.

Nhà hàng Sao Biển nằm cách Khu Resort Ruby Star Quỳnh khoảng 500m về phía Nam và nằm ở vị trí thứ 2 của khu vực ẩm thực. Ở đây, mỗi du khách khi đến với nhà hàng Sao Biển sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi cách bố trí hiện đại, thoáng đãng và rất sạch sẽ.

Hải sản tươi ngon được thu mua từ thuyền của ngư dân trong vùng

Ngoài ra, nhà hàng Sao Biển rất chú trọng đến các món hải sản khi phục vụ khách hàng. Tất cả những món hải sản trong nhà hàng đều được tuyển chọn và thu mua của chính các ngư dân trên địa bàn nên đảm bảo tươi ngon và chất lượng nhất. “Nhà hàng Sao Biển mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những bữa ăn tươi ngon nhất. Ấn tượng về món ăn, về không gian sẽ giúp khách hàng nhớ về và tìm đến với nhà hàng mỗi khi về biển Quỳnh”, chị Trương Thị Nhung, chủ nhà hàng Sao Biển chia sẻ.

Thực đơn ở nhà hàng Sao Biển rất đa dạng như: canh rum, mực tươi hấp, tôm tít, ghẹ, cua đá, cá đục nướng, cá mú, cá trích, nộm sứa… Mỗi lần nhà hàng Sao Biển sẽ phục vụ từ 600 đến 800 khách hàng nên rất thuận tiện cho các đoàn khách đông.

Một số hình ảnh về các món hải sản đặc trưng ở nhà hàng Sao Biển:

Món tôm hùm hấp được rất nhiều người ưa thích ở nhà hàng Sao Biển.

Hay món cua gạch sốt thơm ngon bổ dưỡng.

Đổi vị với nộm sứa chua thanh ngọt ăn rất mát miệng.

Hay đắm chìm trong vị thơm ngon béo ngậy của món tôm sốt.

Hàu nướng mỡ hành bổ dưỡng.

Ngoài nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ thì qua bàn tay điêu luyện của chủ bếp nhà hàng sẽ đưa đến cho khách hàng những món ăn tuyệt vời nhất, chiều lòng tất cả khách hàng khó tính nhất.

Chị Nhung cho biết thêm: “Vào mùa cao điểm, nhà hàng sử dụng đội ngũ nhân viên lên tới 30 người và đều được tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo nên Sao Biển tự tin phục vụ tốt nhất nhu cầu của thực khách”.

Sao Biển là nơi tụ tập lý tưởng cho cả gia đình trong kỳ nghỉ dài ngày sắp tới

Mỗi thực khách đến với nhà hàng Sao Biển đều là những tri kỷ mà nhà hàng muốn gắn bó lâu dài, với tâm niệm làm hài lòng khách hàng chưa bao giờ là đủ. Sao Biển luôn thay đổi từng ngày với các menu thực đơn hấp dẫn, chất lượng dịch vụ hàng đầu nhằm thoả mãn nhu cầu của các quý khách hàng.

Cuối tuần rồi, các bạn cùng lên kế hoạch khám phá biển Quỳnh và thưởng thức những món hải sản tươi ngon, chất lượng cùng nhà hàng Sao Biển nhé".

Khách hàng có nhu cầu có thể đến nhà hàng Sao Biển hoặc liên hệ để đặt trước theo số điện thoại: 0986729133 (Hùng) hoặc 03336414446 (Nhung).

Tác giả: Nguyễn Dung

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP