Nhà đẹp

Khám phá dinh thự xa hoa của tiền vệ Mesut Ozil

Tiền vệ người Đức có vẻ đã quyết định gắn bó lâu dài tại Anh khi mới đây móc túi tới 10 triệu bảng để tậu cho mình một cơ ngơi hiện đại, xa hoa bậc nhất trong giới cầu thủ.

Sau khi kí vào bản hợp đồng mới với "Pháo thủ", Ozil đã tự thưởng cho mình bằng cách chọn một nơi đẹp nhất tại phía bắc London để "cắm rễ" với một khu biệt thự cao cấp.

Hiện tại, Ozil chính là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal với mức lương là 140.000 bảng Anh/tuần. Đây còn được cho là mức lương còn khá thấp với tài năng và sự đẳng cấp của tiền vệ người Đức.

Phía trước căn nhà của Ozil. Ảnh: The Sun.

Những người dân địa phương thì không khỏi ngưỡng mộ sự giàu có của Ozil, họ thậm chí cho rằng đây sẽ là tín hiệu tốt cho "Pháo thủ":

"Tôi thấy Ozil đã sống ở khu vực này mấy năm nay, tôi thấy thường thì các cầu thủ sau khi kí hợp đồng mới, họ sẽ mua nhà thay vì đi thuê như trước kia. Điều này đồng nghĩa với sự gắn bó và tôi tin đây là một điềm lành cho Arsenal. Tôi không phải fan hâm mộ của bóng đá nhưng thấy được những chiếc siêu xe của anh ấy hay căn nhà này thôi cũng đủ để ngưỡng mộ rồi", một người dân địa phương chia sẻ.

Nội thất bên trong căn nhà. Ảnh: The Sun.


Phòng nghỉ ngơi của căn biệt thự. Ảnh: The Sun.

Trong cơ ngơi sang trọng này, Ozil cũng có cả tầng hầm với quán bar nhỏ và hầm rượu vang. Ngoài ra, hệ thống an ninh cùng với những thiết kế của khu để xe cũng thuộc hàng hiện đại bậc nhất.

Căn nhà có tới 6 phòng ngủ xa hoa, phòng ăn lớn, bếp hiện đại cùng những chiếc TV được gắn trên tường đối diện với mỗi nhà tắm. Khu vực Hampstead và Highgate tại London được cho là miền đất lành của rất nhiều cầu thủ bởi nơi đây có an ninh tốt và không khí vô cùng trong lành. Tại Highgate, Ozil có thể sẽ chạm mặt những đối thủ hàng ngày như Hugo Lloris, Jan Vertonghen và Moussa Dembele của Tottenham.

Phòng ăn. Ảnh: The Sun.

Phòng khách. Ảnh: The Sun.

Ozil bắt đầu thi đấu cho Arsenal từ năm 2013 sau khi chuyển đến với bản hợp đồng 42 triệu bảng từ Real Madrid. Sau 3 năm thi đấu, anh được coi là "báu vật" của sân Emirates với khả năng cùng đạo đức rất tốt.

Hợp đồng hiện tại của Ozil sẽ kéo dài tới năm 2018 và anh vẫn có thể có thêm vài căn biệt thự như này nữa.

Tác giả bài viết: Việt Hùng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP