Xe

Khám phá chiếc xế hộp nhỏ giá tiền tỉ của siêu mẫu Thanh Hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng sở hữu những chiếc xế hộp độc đáo, trong đó đáng chú ý là MINI One màu đỏ giá tiền tỉ.

Xế hộp của Thanh Hằng. Ảnh: NSCC.

Thanh Hằng là một Hoa hậu, siêu mẫu và diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Cô được biết đến sau khi giành vương miện Hoa hậu Người mẫu qua ảnh 2001. Cô gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như: Nụ hôn thần chết (2008), Mỹ nhân kế (2013). Tiếp nối Anh Thư của thập niên 2000, Thanh Hằng thường được chọn là vedette của các sàn diễn thời trang.

Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, cát-xê cao, không khó hiểu khi cô sở hữu nhiều chiếc xế hộp độc đáo, trong đó có chiếc MINI One màu đỏ.

Chiếc MINI của Thanh Hằng có biển số lặp tương đối đẹp là 920.92. MINI One 5 cửa. Xe có giá niêm yết chính hãng là 1,529 tỉ đồng. Chi phí lăn bánh chiếc xe lên tới khoảng 1,7 tỉ đồng.

MINI One khá phù hợp với nữ giới bởi sử dụng loại động cơ nhỏ nhất trong tất cả các mẫu đang được bán tại Việt Nam. Máy 3 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, cho công suất chỉ 102 mã lực và mô-men xoắn 190 Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp. Với sức mạnh như vậy, chiếc xe khá nhẹ nhàng đối với phụ nữ khi dạo phố. Trong khi đó, các mẫu Cooper S có động cơ lên đến 192 mã lực.

Mặc dù có thiết kế nhỏ nhắn, dễ thương, MINI không phải dòng xe đại trà. MINI mang thiết kế đặc trưng Anh quốc.

Tác giả: ĐÔNG DU

Nguồn tin: Báo Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP