Nhà đẹp

Khám phá căn hộ nhỏ "càng ngắm càng yêu" của cô gái độc thân

Căn hộ nhỏ, thoạt nhìn rất bình thường, nhưng càng nhìn, bạn càng khám phá ra nhiều thứ đáng yêu, hấp dẫn.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, những người trẻ khi sống một mình thường lựa chọn cho mình phong cách đơn giản, có cá tính riêng mà vẫn đảm bảo được tiện nghi cơ bản. Căn hộ của cô gái trẻ dưới đây cũng không ngoại lệ.

Cô gái trẻ trong căn hộ của mình.

Màu xanh của cây cỏ là bí quyết để ngôi nhà thêm sống động

Sinh sống ở Osaka, Nhật Bản, căn hộ của cô không quá rộng nhưng ấm cúng và mang hơi hướng minimalism - phong cách tối giản hiện rất nhiều người đang hướng tới. Sàn gỗ và tường trắng là cặp đôi hoàn hảo giúp nơi này trở nên rộng rãi và ấm cúng vô cùng.

Căn hộ rất đơn giản, phòng ngủ và khu phòng khách được phân tách bằng vách ngăn.

Đồng thời nội thất cũng như cách bài trí ở đây cũng rất được chú trọng. Nơi ở của cô gái trẻ vì nhỏ nên không có tường ngăn mà dùng hệ cửa trượt xếp cơ động. Như vậy, khi cần thiết, cô vẫn có không gian riêng mà vẫn giữa được sự thoáng đãng cho căn hộ nhỏ. Đồng thời nội thất trong nhà cũng được lựa chọn kĩ theo hướng đơn giản, nhỏ gọn, vừa đủ dùng.

Phòng ngủ khá nhiều đồ đạc nhưng vẫn giữa được sự gọn gàng, sáng sủa và ấm cúng.

Không gian được ưa thích nhất trong nhà là phòng ngủ với nội thất trắng và một chiếc giường êm ái. Hệ tủ màu dù kê ngay trong phòng ngủ nhưng nhờ tông màu trắng nên vẫn đảm bảo được gọn gàng, cũng như mang lại cảm giác tone sur tone ấn tượng.

Để căn phòng không bị nhàm chán và sống động hơn, cô gái trẻ đã khéo xếp sử dụng đan xen những tấm rèm màu xanh cũng như sử dụng thêm cây xanh. Những thứ nhỏ xinh và tinh tế ấy thực sự đem đến sự thu hút cho căn phòng nhỏ.

Sự kết hợp của gam màu xanh - trắng mà đến nét dịu dàng, tinh tế cho nơi ở.

Sự khéo léo của cô gái còn nằm ở cách sắp xếp không gian lưu trữ cực thông minh. Các ngăn tủ được tận dụng tối đa để lưu trữ. Đồ dùng cũng được phân loại trong những chiếc giỏ nhỏ xinh. Nhờ đó nơi ở chẳng rộng rãi gì vẫn giữ được sự gọn gàng cần thiết.

Tủ đồ được tận dụng tối đa.

Nếu nói căn hộ này có gì đó đặc biệt thì không phải, nhưng sự đẹp đẽ, tinh tế của nó là điều không thể chối cãi. Tin chắc rằng, một căn hộ như thế này sẽ là niềm mơ ước của rất nhiều người, bởi dù nhỏ nhưng nó hội tụ đủ những thứ chúng ta cần: sự đơn giản, tinh tế và rất đủ tiện nghi.

Tác giả: Eyes

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP