Trong tỉnh

BV Cửa Đông trao 600 suất quà nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ

Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông (Nghệ An) và Bệnh viện Bạch Mai kết hợp tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí và trao 600 suất quà cho các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

các khách mời tham dự chương trình tri ân của ban tổ chức.

Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông (Nghệ An) và Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đã kết hợp tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao 600 suất quà cho các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Với mong muốn góp phần tri ân những người đã hy sinh xương máu của mình để giải phóng đất nước.

Nhân viên BVĐK Cửa Đông tận tình trong quá trình khám bệnh cho khách mời.

Đến dự chương trình sáng nay 28/7 có ông Lê Xuân Đại, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các đơn vị tài trợ và hàng trăm khách mời là cựu chiến binh, thân nhân liệt sỹ và gia đình có công với cách mạng.

Trong phần khai mạc chương trình, ông Lê Xuân Đại nói: Thay mặt nhân dân Nghệ An, tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể y, bác sĩ ở Bệnh viên Bạch Mai; Bệnh viên Đa khoa Cửa Đông cùng tất cả các y, bác sĩ đang ngày đêm chăm lo cho sức khỏe của mọi người.

Phó chủ tịch tỉnh Nghệ An Lê Xuân Đại cùng với đại diện Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện ĐK Cửa Đông và nhà tài trợ trao quà cho các khách mời.

Đồng chí Đại nhấn mạnh: Bệnh viện đặc biệt không chỉ có quy mô lớn, đội ngũ y, bác sĩ chất lượng cao mà còn đặc biệt ở những hoạt động chia sẻ tri thức, khoa học công nghệ cho các bệnh viện khác, đặc biệt ở những chương trình chia sẻ cộng đồng, tri ân những người có công với đất nước thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”.

Chủ tịch HĐQT BVĐK Cửa Đông Nguyễn Xuân Kiên trao quà cho các thân nhân liệt sỹ.

Bác Dương Văn Thông, một thương binh hạng 4/4 chia sẻ: Những hoạt động như thế này khiến chúng tôi thấy rất phấn khởi, thỏa mãn với những sự hy sinh, xương máu của đồng đội mình. Hy vọng ngày càng nhiều những cơ quan tổ chức có hoạt động như vậy.

Ông Lê Xuân Đại - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An chụp ảnh lưu niệm cùng với lãnh đạo, cán bộ nhân viên BV Đa khoa Cửa Đông.

Đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa nằm trong chương trình tri ân tháng 7 hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/07/1947-27/07/2017) của cả hai đơn vị Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện ĐK Cửa Đông.

Tác giả: QH

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP