Bạn cần biết

Khai trương nhà hàng Tre Việt tại Tp. Vinh

Sáng 18/3, nhà hàng Tre Việt chính thức khai trương phục vụ các món điểm tâm, cơm văn phòng, các món nhậu đa dạng tại Tp. Vinh.

Ngày đầu tiên khai trương Tre Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều thực khách thành Vinh. Tre Việt là nhà hàng phức hợp phục vụ điểm tâm ăn sáng, cơm văn phòng, các món nhậu với menu các món ngon đậm chất Việt tại địa chỉ 128 Hải Thượng Lãn Ông, Tp. Vinh.

Không gian bên ngoài của nhà hàng

Với diện tích rộng rãi, thoáng mát, bãi đậu xe rộng rãi an toàn, có chỗ để ô tô thuận tiện giúp quý khách luôn cảm thấy thật hài lòng khi đến thưởng thức các món ăn ở đây.

Tre Việt ra đời với sứ mệnh phục vụ và mang đến thực khách những trải nghiệm mới lạ về món ăn đậm phong vị Việt. Đặc biệt khách hàng khi đến thưởng thức các món ẩm thực Tre Việt trong tuần lễ khai trương sẽ được giảm 10% cho mọi hóa đơn thanh toán từ ngày 18 – 25.3.

Bên cạnh bữa sáng, nhà hàng còn phục vụ các món cơm phần kèm canh với nhiều set đa dạng cho thực khách lựa chọn vừa lạ vị lại ngon miệng với mức giá hợp lý, cung cấp thực đơn hấp dẫn phù hợp cho dân văn phòng.

Thực đơn phong phú, món ăn được bài trí tinh tế, đẹp mắt, chất lượng món ăn đảm bảo tươi ngon.

Đặc biệt, đến với nhà hàng Tre Việt thực khách sẽ được thưởng thức menu thực đơn hấp dẫn, đa dạng mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam như ếch xào lá lốt, lươn om chuối đậu, bắp bò nhúng mẻ, lươn xào sả ớt, vịt om sấu, hến xúc bánh đa, cá chép om dưa…

Toàn bộ nguyên liệu dùng để chế biến món ăn tại Tre Việt đều là sản phẩm tươi sạch được chế biến trực tiếp mang đến thực khách hương vị tuyệt hảo trong từng món ăn. Với mức giá bình dân từ 40.000 đến 170.000 đồng, nhà hàng phù hợp với nhiều đối tượng thực khách đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.

Không gian thoáng đãng cùng cách bài trí đậm chất Việt tại Tre Việt

Những khách hàng đầu tiên của nhà hàng

Tông màu nhẹ nhàng thay cho tông màu đỏ đậm chất Việt Nam với thiết kế tinh tế hài hòa tạo nên không gian sang trọng và gần gũi thực khách. Đến với Tre Việt là đến với không gian thưởng thức thực thụ không chỉ về món ăn mà cả không gian của sự thư thái nhẹ nhàng, nơi chào đón những buổi họp mặt cùng người thân, bạn bè hay đồng nghiệp ngồi lại bên nhau thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Việt.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở, hứa hẹn với thực khách nhà hàng sẽ một địa chỉ lý tưởng cho những thực khách xa gần.

Địa chỉ: Nhà hàng Tre Việt - 128 Hải Thượng Lãn Ông, Tp. Vinh, NA

SĐT: 0333396888 - 0888256266

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP