Bạn cần biết

Khai trương Coffee de Paris, tung ưu đãi giảm ngay 10% khi check-in tại quán

Vừa qua, cửa hàng cà phê, trà sữa - đồ ăn vặt Coffee de Paris chính thức khai trương tại số 73 Võ Thị Sáu - thành phố Vinh với hàng loạt ưu đãi khủng.

Bạn là người luôn "sành sỏi" trong thưởng thức hương vị coffee? Bạn là “thanh niên" cuồng trà sữa và các món ăn vỉa hè“ nhất Vịnh Bắc Bộ”? Bạn là hội trưởng của “Hội những người không thể sống thiếu trà sữa và có niềm đam mê mãnh liệt đối với các món ăn hè phố”? Vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua được sự kiện đặc biệt khai trương của Coffee de Paris này.

Không gian thoáng mát của Coffee de Paris nhìn từ ngoài vào

Coffee de Paris là 1 cửa hàng nho nhỏ, xinh xắn nằm yên bình trên khu phố Võ Thị Sáu sầm uất rất thích hợp cho việc tụ tập, hội họp cùng bạn bè, người thân trong những ngày cuối tuần hay các dịp lễ.

Với mức giá bình dân từ 15.000 đến 30.000 vnđ/sản phẩm, cửa hàng phù hợp với nhiều đối tượng thực khách đặc biệt các bạn học sinh, sinh viên và người mới đi làm.

Đặc trưng của Coffee de Paris có lẽ chính là cà phê siêu thơm và sạch được pha chế bởi bàn tay điêu luyện của những nhân viên có kinh nghiệm. Vừa bước vào bên trong quán thôi bạn đã có thể cảm nhận được mùi cà phê tràn ngập thơm khắp phòng. Nếu ai là tín đồ của cà phê chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại được thứ mùi vị đã ngửi lại muốn hít hà thêm này.

Chất lượng coffee ở Coffee de Paris luôn được đặt lên hàng đầu, phục vụ cả những khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ phục vụ cà phê, Rock –King Coffee còn phụ vụ cả các loại trà sữa và món ăn vặt, nhờ vậy nếu không phải là người yêu thích cà phê, bạn vẫn hoàn toàn có thể đến với không gian quán mà không cần lo lắng.

“Không cần nói… chỉ cần cảm nhận thôi cũng thấy đủ rồi” – Những cốc hoa quả dầm đa dạng các loại quả tươi ngon hòa cùng vị sữa tươi béo ngậy hấp dẫn.

Trái cây 100% “đẳng cấp” cũng khiến thực khách phải ngất ngây, chỉ cần “chạm môi một giây thôi là nhớ nhau cả đời”

Trà sữa tuyệt hảo vừa có “chất” nay lại được ưu đãi gấp đôi “lượng” thì còn gì bằng!

Trà sữa thơm dịu, không quá ngọt, không quá béo và không độn quá nhiều đá ở phá dưới. Bạn có thể chọn đồ theo sở thích của mình để không có cảm giác ngán. Nếu bạn là một fan cuồng của thạch và trân châu thì chắc chắn đừng bỏ qua món này nhé.

Bên cạnh các cốc trà sữa thơm ngon, các bạn còn được thưởng thức các món ăn vặt đầy mê hoặc như xúc xích, nem chua rán, kimpap chiên, khoai môn lệ phố... đáp ứng đủ 3 tiêu chí: ngon - bổ - rẻ.

Thực đơn quán đa dạng với nhiều món "siêu" ngon

Không gian bên trong cũng là địa điểm chụp ảnh bạn không nên bỏ qua. Với hiệu ứng ánh sáng tốt bởi các khung cửa kính, cách trang trí đơn giản, trang nhã, đứng ở đây, bạn có thể thoải mái thả dáng chụp những bức hình ưng ý nhất.. Sự sáng tạo và linh hoạt trong tận dụng không gian mở, đi kèm các nội thất, tranh ảnh tạo cảm giác phóng khoáng đã mang đến hơi thở hiện đại, giúp khách hàng thấy thư thái khi đến thưởng thức đồ uống.

Hơn nữa cửa hàng lại có đội ngũ nhân viên pha chế, phục vụ nhiệt tình, niềm nở, hứa hẹn với khách hàng sẽ một địa chỉ lý tưởng cho những bạn trẻ khi đến với Coffee de Paris.

View đẹp và đồ ăn, thức uống ngon, bổ, rẻ chính là điều mà Coffee de Paris đem đến cho bạn

Nhân dịp khai trương cửa hàng trà sữa - đồ ăn vặt Coffee de Paris, giảm ngay 10% khi check-in tại quán. Hơn nữa thực khách muốn thưởng thức những món ngon của nhà hàng ngay tại nhà mình hay ở cơ quan, công sở cửa hàng luôn có dịch vụ giao hàng tận nơi.

Hãy đến cửa hàng để cảm nhận hương vị riêng của những ly cà phê, trà sữa và những món ăn vặt thú vị mà chỉ riêng Coffee de Paris mới có.

Địa chỉ: Cửa hàng cà phê, trà sữa - đồ ăn vặt Coffee de Paris - số 73 Võ Thị Sáu, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An.

Số điện thoại ship hàng: 0978280780

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP