Trong tỉnh

Khai mạc giải bóng “Xuân Yêu Thương” tranh cup Nghệ An 24h

Sáng ngày 29-12, tại sân vận động Kim Đồng, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá “Xuân Yêu Thương” tranh cup Nghệ An 24h với sự tham gia của 4 đội bóng.

Đến dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Bá Hảo – PGĐ Sở Thông tin và Truyền thông; bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó GĐ Sở Văn hóa và Thể thao; ông Nguyễn Đình Hùng – Bí thư huyện ủy huyện Con Cuông; ông Lô Văn Thao - Phó chủ tịch Huyện Con Cuông; ông Nguyễn Đình Nghĩa – Phó Tổng GĐ Cty CP Golden City; ông Đặng Xuân Tài – Giám đốc hành chính Cty CP Golden City; ông Nguyễn Đức Thắng – HLV trưởng đội bóng SLNA và đại diện đến từ các nhà tài trợ khác.

Các đại biểu tham gia lễ khai mạc

Nguyễn Bá Hảo – PGĐ Sở Thông tin và Truyền thông đến tham gia lễ khai mạc

Nhân dịp tết đến xuân về, khắp nơi người người, nhà nhà đang tưng bừng chào đón mùa xuân mới, chào đón một cái Tết thật ấm no, đủ đầy. Thấu hiểu những khó khăn trong cuộc sống của người dân vùng cao và mong muốn góp đưa những món quà ý nghĩa đến với người dân xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông trong dịp tết năm nay, công ty truyền thông 24H Online đã tổ chức giải bóng đá “Xuân Yêu Thương”.

Ông Lê Văn Giáp - Đại diện ban tổ chức phát biểu trong buổi lễ khai mạc

Giải bóng không chỉ là nơi để các cầu thủ, những chàng trai đam mê trái bóng so tài với nhau mà đây còn là nơi để những nhà hảo tâm, những tấm lòng lương thiện cùng nhau chung tay, sẻ chia khó khăn với người dân miền rẻo cao.

Bí thư huyện ủy Con Cuông, ông Nguyễn Đình Hùng tặng hoa cho ông Lê Văn Giáp, trưởng ban tổ chức giải

Nói đến xã Bình Chuẩn, ít ai hình dung được rằng, nơi đây chỉ cách trung tâm huyện Con Cuông chỉ 40 km nhưng lại là một chặng đường “khổ ải” phải mất hàng tiếng đồng hồ với vào đường bản làng. Cuộc sống của người dân Bình Chuẩn còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn. Bởi vậy, những món quà của mọi người sẽ là sự động viên mang lại niềm vui cho người dân nơi đây để họ vượt qua những khó khăn đó.

Đại diện các đội bóng tham gia giải nhận hoa và quà của ban tổ chức

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Văn Giáp - Giám đốc công ty Truyền thông 24hOnline, trưởng ban tổ chức giải cho biết: "Giải bóng đá “Xuân Yêu Thương” tranh cup Nghệ An 24h là một sân chơi thú vị, bổ ích và vô cùng ý nghĩa. Mong rằng giải bóng sẽ được tổ chức thường niên để nâng cao tinh thần thể thao và sức khỏe của tất cả mọi người cùng như quy tụ được thật nhiều những tấm lòng thơm thảo để sẻ chia bớt những khó khăn cho người dân vùng cao. Chúc các đội bóng thi đấu đầy nhiệt huyết và chúc cho giải đấu thành công tốt đẹp".

Ông Nguyễn Đức Thắng - HLV trưởng đội SLNA đến tham gia buổi lễ khai mạc

Tiết mục văn nghệ sôi động của các vũ công nhảy zumba đến từ công ty tổ chức sự kiện Megadance

Dù chỉ là một giải đấu từ thiện nhưng các đội bóng tham gia như Công ty CP Tổng Công ty Xây dựng Nghệ An, Công ty Arita, Bệnh viện Quốc tế Vinh và Đức Hollywood đều chuẩn bị cho mình những cầu thủ tốt nhất, lối chơi chuyên nghiệp nhất. Những cuộc chạm trán giữa các đội bóng này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và sôi động.

Các đại biểu tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải "Xuân Yêu Thương"

Ngoài ra, giải bóng “Xuân Yêu Thương” còn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm trên địa bàn. Sau lễ khai mạc, trận đấu giữa bệnh viện Quốc tế Vinh và đội bóng Đức Hollywood, trận đấu còn lại là sự đọ tài giữa Công ty Arita và đội bóng của Công ty CP Tổng Công ty Xây dựng Nghệ An. Chúng ta hãy cùng chờ đợi đội bóng nào sẽ trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay nhé.

Tỷ số giữa các trận đấu sáng nay

FC Đức Hollywood 5 - 2 Bệnh viện Quốc tế Vinh
Công ty Arita 2 - 1 Công ty CP Tổng Công ty Xây dựng Nghệ An

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP