Thể thao

Khai mạc giải bóng đá Xuân Yêu Thương lần thứ III tranh Cup Nghệ An 24h

Sáng nay 2/1, tại sân bóng số 1, số 55 Tuệ Tĩnh, TP Vinh (Nghệ An) đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Xuân Yêu Thương lần thứ III năm 2020. Đây là hoạt động thường niên được Công ty CP Truyền thông 24h Online tổ chức nhằm kêu gọi sự chung tay ủng hộ, giúp đỡ người dân nghèo trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Tới tham dự lễ khai mạc có các đại biểu: ông Nguyễn Bá Hảo – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An; bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Nghệ An; ông Nguyễn Trung Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện Đô Lương.

Các đại biểu làm lễ chào cờ

Phát biểu khai mạc, ông Lê Văn Giáp – Giám đốc Công ty CP Truyền thông 24h – Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Giải bóng đá năm nay với mục đích phát huy tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ những mảnh đời khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Giải sẽ được tổ chức thường niên để nâng cao tinh thần thể thao và sức khỏe của tất cả mọi người cùng như quy tụ được thật nhiều những tấm lòng thơm thảo để sẻ chia bớt những khó khăn cho người dân nghèo tại Đô Lương. Chúc các đội bóng thi đấu đầy nhiệt huyết và chúc cho giải đấu thành công tốt đẹp".

Ông Lê Văn Giáp – Giám đốc Công ty CP Truyền thông 24h phát biểu tại buổi lễ

Các đại biểu tham dự chương trình

Cũng tại buổi lễ khai mạc, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều các doanh nghiệp, cá nhân và các tổ chức khác. Ban tổ chức giải đấu bóng đá Xuân Yêu Thương xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ, các cơ quan truyền thông, các đội bóng tham dự và sự quan tâm của các tổ chức và cá nhân cho giải đấu lần thứ III.

Đại diện huyện Đô Lương nhận các món quà của các đơn vị ủng hộ

Trong lễ khai mạc giải, BTC đã phát động quyên góp, ủng hộ người nghèo đón Tết đúng như tinh thần của giải đấu. Toàn bộ số tiền thu được sẽ giành tặng cho người dân xã Giang Sơn Tây của huyện Đô Lương.

Các đại biểu tham dự chương trình cùng nhau đóng góp vào thùng từ thiện

Giải bóng đá từ thiện Xuân Yêu Thương lần III năm nay có sự tham gia của 8 đội bóng gồm: BĐS Tâm Quê, Thiên Minh Đức, ABIC Nghệ An, Summer Vinh, Đặng Sơn mở rộng, Bệnh viện Quốc tế Vinh, Công ty XD Minh Hà và Nghệ An 24h. Các đội sẽ bốc thăm chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ thi đấu tranh chức vô địch, hai đội nhì tranh giải 3, hai đội xếp thứ ba tranh giải 5, hai đội xếp thứ tư tranh giải 7.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đội bóng tham dự giải

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra 2 trận thi đấu, giữa Summer Vinh gặp Nghệ An 24h; Đội bóng Đặng Sơn mở rộng gặp ABIC Nghệ An; Thiên Minh Đức gặp BĐS Tâm Quê và BV Quốc tế Vinh gặp Xây dựng Minh Hà. Các đội bóng đã bước vào thi đấu vòng loại với tinh thần thể thao cao thượng, các cầu thủ luôn tự tin, nhiệt tình, tạo ra được những pha bóng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Kết quả 4 trận đấu sáng nay:

Summer Vinh 6-3 Nghệ An 24h

Đội bóng Đặng Sơn mở rộng 7-1 ABIC Nghệ An

Thiên Minh Đức 3-0 BĐS Tâm Quê

Bệnh viện QT Vinh 2-1 Xây dựng Minh Hà

Chiều nay và ngày mai 3/1 giải sẽ tiếp tục thi đấu. Mời quý vị và các bạn tiếp tục đón xem!

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP