Cộng đồng mạng

Khách trả thiếu tiền bảo vào nhà lấy, tài xế taxi kiên nhẫn chờ liền bị nạt 1 câu "sững người"

Chở khách đi lấy chó cảnh về nhà, tài xế kinh ngạc khi bị trả thiếu tiền còn bị dọa đánh.

Câu chuyện mới xảy ra gần đây khiến một tài xế taxi vừa sợ vừa bức xúc. Người này đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội để cảnh báo đồng nghiệp.

"Chở được cuốc khách ngày dịch mọi người ạ. Hai mẹ con đi từ Kim Đồng về Trường Chinh, bệnh viện thú y để lấy chó cảnh rồi về Thường Tín. Đến nơi, người con bảo chờ tí em vào nhà lấy tiền. Xong bà mẹ đi ra đưa 150 nghìn đồng. Em bảo hết 210 nghìn cô ơi, thế là bà đi vào rồi thằng con ra gọi em vào là em thấy nghi nghi rồi...

Em chỉ đứng ngoài cửa, nó làm ngay câu:" Tao có 150 nghìn thôi, hết tiền rồi, mày có cút không, tao đánh mày bây giờ!"

Em ngậm ngùi đi về xem như bố thí vậy. Bác nào chạy taxi khu vực này né nhà nó ra nhé! Ngày dịch đã vắng khách lại còn đen mọi người ạ!", nam tài xế kể.

Sự việc khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều ý kiến chỉ trích hành động kém văn minh của 2 mẹ con hành khách.

"Không có tiền thì đi phương tiện khác rẻ hơn, bày đặt đi taxi cho đắt rồi quỵt tiền của người một cách trắng trợn. Bực mình với 2 mẹ con nhà này quá!", thành viên Giang Trần bày tỏ.

"Khổ thân bác tài, đi được chuyến xe mà vừa thiếu tiền vừa bị dọa đánh. Nhiều tài xế cũng vậy, bị lừa thế này là lẳng lặng đi cho xong, chứ làm ầm lên thì sợ thiệt thân", một dân mạng khác viết.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: nhipsongviet.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP