Pháp luật

Khách sạn Việt – Thái núp bóng “mại dâm”

Massage hay còn gọi là “mát xa” là tổ hợp những phương thức dùng tay, chân hoặc thiết bị cơ khí để làm căng, làm dịch chuyển hoặc làm rung động các cơ và xương của con người giúp tăng tuần hoàn máu, giảm căng cơ, giảm huyết áp với người bị cao huyết áp, làm thư giãn, giảm stress làm cho giấc ngủ sâu hơn.

Tuy nhiên, không ít cá nhân, tổ chức lợi dụng hình thức kinh doanh này để hoạt động “mại dâm” trá hình ở bên trong các nhà nghỉ, khách sạn để câu kéo khách hàng. Nạn mại dâm trá hình tại nhà nghỉ khách sạn trên địa bàn Thị xã Hồng Lĩnh ngày càng tinh vi núp bóng hình thức kinh doanh massage thư giãn.

Khách sạn Việt-Thái nằm ngay cạnh UBND Thị xã Hồng Lĩnh.

Để có tư liệu cho bài viết này, PV chúng tôi đã nhập cuộc vào vai khách hàng để chứng kiến nạn mại dâm trá hình tại các nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn Thị xã Hồng Lĩnh, đang ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như mất an ninh trật tự diễn ra bấy lâu. Hình thức kinh doanh dịch vụ massage trên địa bàn Hồng Lĩnh diễn ra lâu nay đều trá hình, nhân viên massage đều không hề có chứng chỉ hành nghề, cũng như chỉ biết một ít thao tác xoa bóp sơ sài, họ chủ yếu sử dụng mấy món nghề “kích dục” để chào mời khách mua dâm với giá 200.000 – 300.000 đồng/lượt. Ở mỗi nhà nghỉ, khách sạn này hầu hết đều nuôi hẳn một đội quân chuyên bán “vốn tự có” khá trẻ, đẹp đáp ứng nhu cầu của khách làng chơi.

Ngoài các dịch vụ nhà nghỉ, hội nghị, tổ chức sự kiện đằng sau đó là dịch vụ massage trá hình.

23h ngày 2/8, chúng tôi ghé qua địa chỉ “đỏ” của cánh mày râu ham vui chơi, nằm ngay trên trục đường Nguyễn Ái Quốc cạnh bên là UBND Thị xã Hồng Lĩnh. Khách sạn Việt-Thái ngoài kinh doanh các dịch vụ ăn uống, phòng nghỉ, còn có dịch vụ thư giãn massage hình như đây là dịch vụ chính của khách sạn, khách thập phương ăn ngủ thì ít chủ yếu vào thư giãn massage nhanh.

Vừa tắt máy, gạt chân chống xe thì anh bảo vệ đon đả chạy ra mời chào; “Anh vào đi để em cất xe cho”. Tiến đến quầy lễ tân, ngoài chúng tôi còn 3-4 nam thanh niên cũng đang đứng đợi trả tiền vé vào phòng. Quản lý masage là nam nhân viên lễ tân còn rất trẻ đưa cho chúng tôi một bảng dịch vụ niêm yết giá vé vào phòng. “Anh mua vé VIP hay vé thường, vé thường 80 nghìn, vé VIP thì 120 nghìn đồng” nam lễ tân cho hay.

Những nhân viên massage với thân hình nóng bỏng, ăn mặc gợi cảm, khi cần ra giá với khách.

Chúng tôi quyết định chọn cho mình một tấm vé thường và một vé VIP để vào phòng. Vừa hướng dẫn khách vào các phòng đã quy định, nam phục vụ còn không quên nói vọi vào các phòng: “anh vào phòng chờ tý mấy em xinh tươi sẽ lên ngay”.

Vừa bước vào trong phòng, tôi hơi bất ngờ một căn phòng chật chội chưa đầy 12m2, mùi ẩm mốc bốc lên nồng nặc. Trong phòng không có một vật dụng gì đáng giá, ngoài cái giường 1m được phủ nệm và ga giường trắng tinh, sau một lúc chờ đợi, tiếng gõ cửa nhẹ nhàng là cô gái trẻ ước chừng còn rất ít tuổi khoảng 20-22; “Em chào anh ạ. Em vào được không anh ?”.

Với bộ váy ngắn cũn, áo hai dây khoe những đường cong thân hình nóng bỏng. Sau màn xoa bóp khá nhanh, cô gái bất ngờ nói từ phía sau lưng: Xong rồi anh. Thế không massage đầu cho anh à em – tôi hỏi. Có, giờ em làm cho – cô gái đáp”. Sau ít phút xoa bóp đầu, cô gái lại hỏi: “Thế anh có làm luôn không?”, “Làm gì em?” – tôi hỏi ngược. “Anh có làm thoải mái không?” (ý cô gái hỏi quan hệ tình dục – PV). “Ô, thế ở đó có cái ấy à” nhìn tôi với vẻ ngạc nhiên, cô gái bảo anh vào đây không quan hệ thì vào làm gì. Cô gái ra giá luôn: “Ở đây chỉ phục vụ “tàu nhanh”, giá 200.000 đồng một lượt. Còn tùy anh “bo” em thêm?”.

Nằm trên giường hành sự, cô gái giới thiệu tên Nhi, người miền tây Nghệ An, vào đây làm cùng với bạn ở chổ khách sạn Việt-Thái được gần hai tháng. Nhi kể chuyện cô và nhiều chị em trong đây mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau, nhưng các cô đều cho rằng vì gia cảnh khó khăn, lập gia đình sớm không được học hành đến nơi đến chốn muốn kiếm một khoản tiền nhiều và nhanh nên sa chân vào nghề này. “lúc nào kiếm đủ tiền để lo cho bản thân và con nhỏ là em nghỉ, chứ nghề này nhục lắm và không được lâu dài anh ơi ” Nhi phân trần thêm.

Một nhân viên khác tên Trà phục vụ ở phòng bên thật tình cho biết: “Để tránh bị lực lượng chức năng kiểm tra chủ khách sạn đã làm luật hàng tháng cho bên công an và chính quyền rồi, nên bị kiểm tra là điều không thể xảy ra, nếu có bọn em đều được báo trước, kiểm tra chỉ là hình thức thôi ở đây an toàn lắm anh”. Mặt khác, khách hàng vào đây cũng muốn làm cho nhanh nên “tàu nhanh” rất được ưa chuộng, nếu anh muốn “tàu chậm” thì lấy số em rồi ta đi chỗ khác”. Nói chuyện được một hồi, tay phục vụ phía ngoài í ới nhắc: “Hết giờ rồi đấy Trà”. Lúc này, Trà mới sực tỉnh, nằm ngửa ra giường luôn miệng hối: “Làm nhanh đi anh, hết giờ rồi”. Tôi vớ lấy ví tiền rồi bảo: “Làm gấp thế này, sao mà đã. Thôi anh hẹn em khi khác vậy”.

Nhận tiền, Trà hồ hởi cảm ơn và đưa một mảnh giấy có ghi số điện thoại: “Khi nào buồn, anh cứ điện thoại, sau 12 giờ đêm em khắc đến ngay”, mỉm cười đầy tinh quái trước khi bước ra. Gái phục vụ ở đây chủ yếu là từ các huyện miền tây Nghệ An, ngoài bắc thượng vàng hạ cám, ‘trăng non’, ‘trăng tròn’ đều có hết, giá lại rẻ nên đây là điểm đến của rất nhiều thành phần, từ anh nông dân chân lấm tay bùn, cho đến những anh đi xe hơi, áo cổ cồn cà vạt.

Hoạt động mại dâm núp bóng những khách sạn, nhà nghỉ diễn ra bấy lâu nay thế nhưng các cơ quan chính quyền có vẻ không hề biết đến, hay cố tình làm ngơ. Các tệ nạn xã hội phát sinh như chứa mại dâm, môi giới mại dâm, mua dâm người chưa thành niên, ma túy… chưa kể những mâu thuẫn, tranh chấp có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.

Ngoài khách sạn Việt-Thái, khách sạn Hoàng Quân cũng là địa chỉ “đỏ” của cánh mày râu.

Ngoài khách sạn Việt-Thái, trên địa bàn Thị xã Hồng Lĩnh còn nhiều khách sạn, nhà nghỉ kinh doanh dịch vụ massage núp bóng, trá hình mại dâm như: Khách sạn Hoàng Quân có địa chỉ trên đường Nguyễn Đổng Chi, phường Nam Hồng; khách sạn ASEAN trên đường Trần Phú, phường Bắc Hồng…

(Còn tiếp)

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: Tạp chí Làng Mới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP