Nhà đẹp

Khách sạn ở Uzbekistan nơi U23 Việt Nam trú quân

Những ngày thi đấu ở đất nước Trung Á, U23 Việt Nam nghỉ ngơi tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao nằm giữa thủ đô Tashkent. Suite hạng tổng thống ở đây có giá từ 2.000 USD/đêm.

Wyndham Tashkent là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) bố trí cho đội tuyển Việt Nam khi tham dự VCK U23 châu Á 2022 tại Uzbekistan. Điểm lưu trú nằm ở trung tâm thủ đô Tashkent, cách ga tàu điện ngầm Abdullah Qodiriy 5 phút đi bộ và sân bay khoảng 20 phút di chuyển bằng xe bus. Ảnh: Wyndham Hotels.

Về không gian, dịch vụ, du khách đã ở tại khách sạn đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Đa số cho rằng phòng khách sạn sạch sẽ, nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp nhưng nội thất khá cũ, một số khu vực xuống cấp so với tiêu chuẩn 5 sao. "Thành thật mà nói, tôi mong đợi các tiêu chuẩn tốt hơn từ Wyndham. Căn phòng tôi ở nhỏ, đồ nội thất khá cũ. Tôi gặp vấn đề khi vòi hoa sen không có nước lạnh", du khách Ehsanullah Shah viết. Ảnh: WT.

Các phòng nghỉ tại khách sạn được thiết kế kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, trang bị tivi, tủ lạnh mini, ấm đun nước điện, khu vực ghế ngồi, két sắt, máy điều hòa và phòng tắm riêng. Phòng tiêu chuẩn, Deluxe (2 giường đơn và giường đôi) cho 1-2 khách có giá dao động 8-10 triệu đồng/đêm.

Junior Suite và Senior Suite có giá dao động 14-17 triệu đồng/đêm/2 khách. Hạng phòng này có bố trí ghế sofa và khu vực tiếp khách riêng. Ảnh: WT.

Với diện tích 100 m2, tiện nghi cao cấp nhất, Suite hạng tổng thống có giá từ 45 triệu đồng/đêm. Ảnh: WT.

Hồ bơi lớn ngoài trời là khu vực được nhiều du khách check-in. Ảnh: WT.

Bữa sáng buffet, đã bao gồm trong giá phòng, được phục vụ hàng ngày tại nhà hàng Turkuaz. Du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn của vùng Trung Đông, châu Á, châu Âu hay ẩm thực Uzbekistan trong tiếng đàn piano du dương. Ảnh: WT.

Trong ngày đầu tiên đến khách sạn, sau khi làm thủ tục nhận phòng, các cầu thủ U23 Việt Nam đã nhanh chóng dùng bữa tối buffet. Ảnh: VFF.

Tác giả: Song Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP