Kinh tế

Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ: Nữ nhân viên massage "gạ gẫm" khách mua dâm?

Ông Nguyễn Ích Hiếu - Giám đốc khách sạn xác nhận, nữ nhân viên massage có hành vi "gạ gẫm" khách mua dâm đúng là nhân viên đang làm việc tại Quế Hoa Spa - Massage, một bộ phận thuộc tầng 5 của Mường Thanh Phú Thọ.

Vừa qua, Chuyên trang điện tử Pháp luật và Bạn đọc nhận được thông tin phản ánh, tại khu vực massage của Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ (đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ), một số nhân viên có dấu hiệu "gợi mở" để bán dâm.

Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ.


Theo đó, trong quá trình phục vụ khách hàng, một nhân viên nữ làm việc tại phòng massage mời khách thư giãn, chủ động cởi bỏ quần áo nhằm "gạ gẫm" khách mua dâm, “tàu nhanh” với giá dịch vụ có thể từ 500.000 - 1.000.000 đồng/lần...

Theo ông Nguyễn Phương Anh - Trưởng bộ phận an ninh khách sạn Mường Thanh Phú Thọ: Dịch vụ massage thuộc bộ phận Quế Hoa Spa - Massage nằm ở khu vực tầng 5 của khách sạn. Khu vực này có khoảng 20 phòng, 22 nhân viên nữ, vé dịch vụ từ 330.000 đồng đến 480.000 đồng.

"Các nhân viên của Quế Hoa Spa - Massageại ký hợp đồng lao động trực tiếp với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Dương Khánh Vinh (có địa chỉ Thôn Hồng 2, xã Quảng Trạch, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa)", ông Anh cho biết thêm.

Nữ nhân viên massge bộ phận Quế Hoa Spa-Massage cởi bỏ quần áo "gạ gẫm" khách hàng mua dâm tại tầng 5 Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ.(?!)


Để làm rõ thông tin phản ánh nêu trên, PV đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Ích Hiếu- Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ. Ông Hiếu cho biết: "Về chuyện này, quan điểm của lãnh đạo và tôi rất rõ ràng. Ở đây, spa của chúng ta là vật lý trị liệu, chứ không có chuyện mại dâm. Khi ký hợp đồng, phía anh luôn có ký cam kết như vậy. Về chủ trương, đường lối nguyên tắc của Ban Giám đốc khách sạn hoàn toàn nghiêm cấm các hành vi mại dâm đó".

"Trước đây, tại một số hệ thống khác như khách sạn Mường Thanh Bắc Ninh, Mường Thanh Lào Cai... đã từng xảy ra sự việc phản ánh nữ nhân viên massage bán dâm, mại dâm. Còn ở Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ thì đây là lần đầu tiên tôi nhận được phản ánh có hoạt động mại dâm. Vì cái nghề này, hoạt động kinh doanh khách sạn không thể tránh khỏi rủi ro. Trên địa bàn, lãnh đạo và công an tỉnh, thành phố quản lý rất nghiêm nên khách sạn luôn cam kết thực hiện", ông Hiếu nói thêm.

Hợp đồng lao động của nữ nhân viên massage N.T với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Dương Khánh Vinh.


Tuy nhiên, khi chúng tôi cung cấp các hình ảnh, clip về một nhân viên có hành vi "gạ gẫm" khách mua dâm hiện đang làm việc tại khu vực Quế Hoa Spa - Massage, thì ông Nguyễn Ích Hiếu xác nhận, nữ nhân viên này đúng là người của khách sạn.

"Nữ nhân viên này tên N.T (sinh 12/20xx, quê ở khu vực miền Nam) thuộc bộ phận Quế Hoa Spa - Massage, mới ký hợp đồng học việc. Vì điều kiện kinh tế khó khăn, chưa có việc làm nên thực hiện ký hợp đồng học việc, tạo điều kiện giúp đỡ việc làm...", ông Hiếu giải thích.

Vị này cũng khẳng định: "Nếu ở khách sạn Mường Thanh phát hiện nhân viên có hoạt động bán dâm thì sẽ đuổi việc ngay lập tức. Các hành vi bán dâm, mại dâm đó chỉ có thể là do nhân viên tự phát, tự nguyện... Về trường hợp nữ nhân viên massage N.T (sinh năm 20xx) có dấu hiệu hành vi bán dâm, sau khi nhận được thông tin chúng tôi đã có biện pháp xử lý cho thôi việc".

Tuy nhiên, ông Hiếu cũng không lý giải được vì sao bộ phận Quế Hoa Spa – Massage tại tầng 5 của Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Dương Khánh Vinh lại để "lọt" một nữ nhân viên spa-massage dưới độ tuổi lao động vào làm việc trong môi trường như vậy.

Đề nghị các cơ quan chức năng, quản lý của Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ vào cuộc kiểm tra bộ phận Quế Hoa Spa – Massage’, các hoạt động khác tại Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Dương Khánh Vinh, cũng như trên toàn địa bàn để đảm bảo an ninh trật tự. Đồng thời, chỉ đạo xử lý nghiêm minh, quyết liệt đối với các cơ sở, cá nhân hoặc tổ chức bao che, chứa chấp các hành vi, vấn đề tệ nạn xã hội.

Pháp luật và Bạn đọc sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: PVĐT

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP