Kinh tế

Khách nước ngoài lấy trộm hơn 13.000 USD trên máy bay

Thông tin từ Vietnam Airlines cho hay, trên chuyến bay VN216 ngày 16/4, tiếp viên trưởng đã phát hiện một hành khách lấy cắp 13.000 USD và 100 triệu đồng.

Vietnam Airlines cho biết ngày 16/4, tiếp viên trưởng chuyến bay VN216 (TP.HCM - Hà Nội) phát hiện khách ngồi ghế 3D (D.Y.J, 37 tuổi, quốc tịch nước ngoài) đổi chỗ lên ghế 2D và có biểu hiện bất thường khi cầm túi xách.

Tiếp viên trưởng đã đề nghị 2 khách tại vị trí ghế 1G và 1D kiểm tra lại hành lý. Sau đó hành khách tại ghế 1G phát hiện bị mất tổng số tiền là 100 triệu và 400 USD. Hành khách tại ghế 1G xác nhận mất 13.000 USD.

Ngay sau đó, tiếp viên chuyến bay đã lập biên bản vụ việc phối hợp với nhân viên mặt đất bàn giao khách D.Y.J cùng tang vật cho nhà chức trách sân bay Nội Bài.

Vụ việc đang được cảnh sát tiếp nhận, điều tra và xử lý hình sự.

Một hành khách nước ngoài có hành vi ăn cắp trên máy bay. Ảnh minh họa: Báo Giao thông.

Vietnam Airlines khẳng định sẽ tiếp tục tăng cường triển khai các biện pháp an ninh trên chuyến bay để ngăn chặn các đối tượng có hành vi trộm cắp ngay từ khâu bán vé.

Bên cạnh đó, hãng khuyến nghị hành khách không để tài sản có giá trị trong hành lý ký gửi, tự bảo quản hành lý vật dụng cá nhân trong suốt hành trình bay đồng thời cùng phối hợp với nhân viên khi phát hiện hành vi nghi ngờ trộm cắp tài sản trên chuyến bay.

Tác giả bài viết: Công Khanh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP